Salon Phương Kiệt Bến Tre

top 3
Phương Trinh

Một khi đã nói đến những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bến Tre thì Salon Phương Kiệt cũng là một địa chỉ mà ta không nên bỏ qua. Có thể nói đối với những cô nàng có đam mê, sở thích “update” các kiểu và màu tóc hot nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường trời trang của giới trẻ thì cái tên này đã trở nên quá đỗi quen thuộc.


Lấy chữ ''Tín'' để hành nghề, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, salon hiểu rõ nhiệm vụ của những nhà tạo mẫu chân chính tóc đó là mang đến vẻ đẹp đích thực cho những ai dám tự tin và tỏa sáng với bản thân mình. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc được tạo nên đều có một sức lôi cuốn và sức hấp dẫn riêng, phù hợp với từng khuôn mặt, phong cách và cả công việc hiện tại của mỗi khách hàng. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng, tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình, hứa hẹn sẽ mang tới sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo phải luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất.


Không cần phải quảng bá rầm rộ, điều duy nhất mà Salon Phương Kiệt đã, đang, và sẽ luôn mang lại chính là những dịch vụ chuyên nghiệp với thái độ phục vụ nhiệt tình. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Bến Tre thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167A Võ Nguyên Giáp, Xã Sơn Đông, TP. Bến Tre
Điện thoại: 0985 187 747

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063495883419

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Salon Phương Kiệt Bến Tre
Salon Phương Kiệt Bến Tre
Salon Phương Kiệt Bến Tre đã, đang, và sẽ luôn mang lại chính là những dịch vụ chuyên nghiệp với thái độ phục vụ nhiệt tình
Salon Phương Kiệt Bến Tre đã, đang, và sẽ luôn mang lại chính là những dịch vụ chuyên nghiệp với thái độ phục vụ nhiệt tình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy