Salon Nghĩa Bến Tre

top 1
Phương Trinh

Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường tóc ở Bến Tre, Salon Nghĩa Bến Tre sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn hay những chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, salon tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp. Bởi thế mà trong suốt thời gian vừa qua, salon luôn chiếm trọn niềm tin yêu cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình đông đảo khách hàng.


Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp salon trưởng thành và lớn mạnh cho đến thời điểm này. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, dẫn đầu trào lưu, salon khiến các chị em vô cùng hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và cực kỳ thu hút. Chính vì thế, ngại gì mà tết này bạn không thử đến với Salon Nghĩa Bến Tre biến hóa thật hoàn hảo với một ngoại hình thật thời trang, hiện đại cùng khuôn mặt hài hòa với mẫu tóc bob uốn xoăn, uốn cụp đậm cá tính hay một mẫu tóc ngắn với màu nhuộm hot nhất năm.


Mặt khác, với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng chủ yếu là các hãng Goldwell, Loreal, Del đảm bảo tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn thật chắc khỏe. Thêm vào đó, một điểm cộng phải nhắc đến nữa của địa chỉ này đó là khách hàng luôn được tư vấn chu đáo trước khi sử dụng dịch vụ và nhận được những hướng dẫn chi tiết của nhân viên để có thể tự chăm sóc tóc mình ở nhà. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng mục tiêu phấn đấu của mọi hoạt động, những con người tại Salon Nghĩa Bến Tre sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 232A Đại lộ Đồng Khởi, Phú Tân, Bến Tre
Điện thoại: 0829 293 949

Email: nghialam.works@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064589353830

Salon Nghĩa Bến Tre
Salon Nghĩa Bến Tre
Salon Nghĩa Bến Tre
Salon Nghĩa Bến Tre
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy