Hair Salon KJ.Nam

top 2
Thanh Thúy

Nếu bạn đã quá chán với mái tóc cũ, đang phân vân không biết kiểu tóc nào phù hợp với bản thân thì hãy để Hair Salon KJ.Nam giúp bạn làm điều đấy. Tọa lạc tại Bến Tre, Hair Salon KJ.Nam không chỉ là một địa điểm làm đẹp tóc thông thường, mà còn là một nơi truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự tự tin và sự độc đáo của từng người: "Không có phụ nữ nào xấu, chỉ có phụ nữ chưa tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp mà thôi”. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể giao phó mái tóc thân yêu của mình cho các nhân viên của salon.


Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm không gian làm đẹp tinh tế và chuyên nghiệp. Salon không chỉ là nơi bạn có thể thay đổi kiểu tóc của mình, mà còn là nơi bạn có cơ hội tìm kiếm kiểu tóc phù hợp nhất với dáng vóc, tông da và cá tính riêng của bạn. Đặc biệt là luôn cập nhật xu hướng sóng xoăn Shanghai, tạo nên những mái tóc đẹp, khỏe và dễ chăm sóc.


Salon KJ.Nam được anh Huỳnh Tiến quản lý trực tiếp, sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn kiểu tóc, đảm bảo rằng bạn sẽ tự tin và lọt vào mắt của mọi người sau mỗi lần ghé thăm.


Một ưu điểm không thể không nhắc đến tại KJ.Nam đó chính là trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh. Salon đã đặt ra tiêu chí cao cả về chất lượng và sự phục vụ. Mỗi buổi gội đầu tại đây không chỉ là quá trình chăm sóc tóc mà còn là một cuộc hành trình thư giãn tinh thần. Khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về dưỡng tóc và làm đẹp. Mảng gội đầu dưỡng sinh tại Hair Salon KJ.Nam không chỉ giúp tóc trở nên mềm mại và mượt mà hơn, mà còn đem lại cảm giác thư thái và tự tin. Những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp được sử dụng tại đây không chỉ đảm bảo an toàn cho tóc mà còn giúp kích thích tăng trưởng tóc và làm dịu da đầu.


Salon KJ.Nam
cũng được biết đến là đơn vị đào tạo nghề tóc uy tín chất lượng và bài bản tại Bến Tre theo giáo trình học cắt tóc chuẩn, luôn cam kết sẽ hỗ trợ 100% việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. Đến với Salon KJ.Nam, bạn sẽ được học từ những thứ cơ bản nhất cho tới những kỹ năng, kỹ thuật nâng cao. Hơn thế nữa, salon còn đào tạo thêm về đạo đức nghề nghiệp, lối sống cũng như những cách tư vấn thuyết phục khách hàng cho học viên.

Cam kết về uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu tại Hair Salon KJ.Nam, biến nơi này thành một điểm đến lý tưởng cho mọi người muốn trải nghiệm làm đẹp tóc, tận hưởng sự tự tin và khám phá sự thay đổi trong cuộc sống của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để gửi gắm mái tóc, hãy đến thăm Hair Salon KJ.Nam và khám phá thế giới đầy sáng tạo và sự tự tin nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154E Đường Nguyễn Văn Tư, Phường 7,Bến Tre
Điện thoại:
0968 657 890
Email:
Huavietnam1982@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/hairsalonkj.nam/

Link maps: https://maps.app.goo.gl/8uRcXwHS6YFjJiH19

    Hair Salon KJ.Nam
    Hair Salon KJ.Nam
    Hair Salon KJ.Nam
    Hair Salon KJ.Nam
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy