Hair Salon HUY TRẦN

top 8
Tuyền Nguyễn

Không có một khái niệm cụ thể nào để có thể nói về cái đẹp. Bởi nét đẹp là một thứ không có giới hạn vì nó có thể đẹp lên theo từng năm tháng. Cũng chính vì vậy, để chọn một kiểu tóc đẹp thì nó phải phù hợp với bạn. Nếu các bạn chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp thì sự tự tin của bạn sẽ được tăng gấp nhiều lần và trở nên trẻ trung hơn, tôn được những nét đẹp trên khuôn mặt của bạn hơn. Để nhận được thành quả đó, bạn cần phải lựa chọn cho mình một địa điểm salon làm tóc và chăm sóc tóc uy tín. Và cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn đó là Hair Salon HUY TRẦN - nơi hội tụ đủ những tiêu chí của một salon "chọn mặt gửi vàng" là đây.


Tầm nhìn và tay nghề của thợ làm tóc là một phần quan trọng sẽ quyết định được salon đó có thật sự tốt hay không. Với phương châm làm việc "Làm từ tâm. Khách hàng là thượng đế", Hair Salon HUY TRẦN sở hữu dàn nhân viên nhiệt tình, chu đáo và có kinh nghiệm làm tóc. Từ chăm sóc cho đến tạo kiểu tóc nơi đây đều "cân" được hết. Nơi đây còn đầu tư những thiết bị công nghệ hiện đại nhằm phục vụ cho khách một cách tốt nhất.


Đến với HUY TRẦN bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và kỹ càng. Khi nhận được sự thống nhất từ khách hàng, những "bàn tay vàng" tại đây sẽ đi vào thực hiện mái tóc cho bạn. Với mong muốn luôn đem những gì tốt nhất của mình để phục vụ cho khách, salon tự tin có thể đánh thức được vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi khách hàng, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến với salon nơi đây để làm đẹp nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
290A Khu phố 3, Phường Phú Tân,TP.Bến Tre

Điện thoại: 0968 198 801

Email: huytranbtr@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalon-HUY-TRẦN-1787509601333509

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Hair Salon HUY TRẦN
Hair Salon HUY TRẦN
Không gì làm khó được Hair Salon HUY TRẦN
Không gì làm khó được Hair Salon HUY TRẦN
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy