Rừng tràm Trà Sư

Khu rừng mà toplist muốn giới thiệu tới các bạn đầu tiên đó chính là rừng tràm Trà Sư. Rừng tràm Trà Sư thuộc địa bàn tỉnh An Giang. Rừng tràm Trà Sư là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu. Tại nơi đây có hệ sinh thái đa dạng, là nơi sinh sống của nhiều loài động vật, thực vật nằm trong hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam.


Đến với rừng tràm Trà Sư, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, xanh mát. Một màu xanh đầy sức sống bao phủ nơi đây. Bèo cám bao phủ toàn bộ mặt nước, hai bên đường là những dãy tràm nhô lên cao hơn mặt nước. Ngồi trên chiếc xuồng đi vào con đường nước ấy, bạn có thể dùng tay chạm vào đám bèo ngay sát mặt nước, cảm giác thích thú vô cùng.


Các bạn biết không? Rừng tràm đẹp nhất là vào mùa nước nổi. Khi càng tiến vào sâu trong khu rừng, bạn sẽ được chứng kiến thế giới loài chim vô cùng đẹp, tại rừng tràm Trà Sư có rất nhiều loài chim được liệt vào danh sách đỏ đó. Đến nơi đây cứ ngỡ đường vào rừng tràm Trà Sư chẳng khác nào đường vào một thế giới diệu kì, vẻ đẹp của thiên nhiên đẹp và kì diệu đến nỗi mà không còn từ ngữ nào có thể miêu tả được nữa. Đây chính là một trong những khu rừng đẹp nhất ở Việt Nam. Nếu có cơ hội, bạn hãy tới rừng tràm Trà Sư một lần để có thể trải nghiệm không khí trong lành và sự tươi mát tại nơi đây nhé.

Rừng tràm Trà Sư
Rừng tràm Trà Sư
Rừng tràm Trà Sư
Rừng tràm Trà Sư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy