Rừng Cúc Phương, Ninh Bình

Khu rừng thứ hai toplist muốn giới thiệu cho các bạn chính là rừng Cúc Phương Ninh Bình. Có một điều đặc biệt là khu rừng này nằm trên địa phận của ba tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và Thanh Hóa. Trong đó, rừng Cúc Phương thuộc địa bàn tỉnh Ninh Bình là khu rừng đẹp nhất, nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 120 km, khu rừng quốc gia đầu tiên của Việt Nam.


Chắc hẳn ai cũng nghe danh cây trò ngàn năm tại khu rừng này rồi đúng không nào? Các bạn đã được sờ tận tay và chụp hình lưu niệm bên gốc cây hay chưa? Các bạn biết không, tại khu rừng này có rất nhiều loại động vật quý hiếm, nằm trong danh sách bảo tồn mà bạn chưa thấy lần nào đâu nhé. Thế giới quanh ta luôn đa màu sắc, chắc chắn khi tới rừng Cúc Phương, bạn sẽ bị thu hút bởi cái sự thanh bình mà nó mang lại. Nhẹ dịu và tươi mát là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi tới nơi đây.


Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, được trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp xung quanh mình còn điều gì có thể sánh bằng đây. Bước chân vào khu rừng, bạn sẽ tự hỏi phải chăng mình đang lạc vào xứ sở thần tiên hay chăng bởi lẽ thiên nhiên nơi đây thực sự rất diệu kì. Từng ánh nắng dịu nhẹ len lỏi qua kẽ lá sẽ không còn gay gắt như ở bên ngoài nữa. Mùa hè mà nên đây tránh nóng thì không còn gì tuyệt vời hơn đâu!

Rừng Cúc Phương, Ninh Bình
Rừng Cúc Phương, Ninh Bình
Rừng Cúc Phương, Ninh Bình
Rừng Cúc Phương, Ninh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy