Rừng thông Bản Áng

Khu rừng thứ ba cũng rất là đẹp ở Việt Nam chính là rừng thông Bản Áng. Có lẽ cái tên này có vẻ xa lạ với một số bạn nhưng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ không còn cảm giác xa lạ nữa đâu. Rừng thông Bản Áng thuộc địa bàn xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La.


Khi bạn tới nơi đây vào mùa hoa cải trắng, bạn sẽ cảm nhận được cái sắc trắng của hoa cải trắng Mộc Châu hiện ra trước mắt bạn. Bạn có thể ra chỗ có nhiều hoa để chụp ảnh. Ngoài ra, dưới những hồ nước có xuất hiện hình ảnh phản chiếu của những cây thông tạo nên cảm giác vừa yên bình, vừa nên thơ vừa lãng mạn.


Khi tới đây theo nhóm, lớp hay nhiều bạn bè, các bạn có thể đốt lửa trại, cùng dân bản hát vang và nhảy múa bên lửa. Sáng sớm, hồ rừng thông khoác trên mình chiếc áo màu trắng tinh khôi của sương sớm làm cho ta muốn hòa mình cùng với thiên nhiên. Cảm giác thú vị ấy không phải lúc nào cũng có đâu cho nên nếu như có cơ hội đừng bỏ qua rừng thông Bản Áng nha các bạn. Một trong những khu rừng đẹp nhất ở Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua.

Rừng thông Bản Áng
Rừng thông Bản Áng
Rừng thông Bản Áng
Rừng thông Bản Áng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy