Rừng phong Chế Tạo

Có ai thích ngắm lá phong bay trong gió không nào? Rừng phong Chế Tạo nằm trên địa bàn huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái, cách trung tâm huyện khoảng 30km đường dốc. Không thể phủ nhận được vẻ đẹp của rừng phong Chế Tạo, một vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn tuy nhiên đường tới nơi đây đầy hiểm nguy, khó khăn do vậy khi muốn tới ngắm lá phong và trải nghiệm không gian thơ mộng của khu rừng này các bạn nhớ phải đi cẩn thận nha.


Con đường dẫn bạn tới địa điểm thú vị này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước tới giờ. Lá phong mang nét đẹp dịu nhẹ, man mác buồn mà chẳng hiểu tại sao. Rừng phong Chế Tạo tuy đường đi khó khăn nhưng khi tới nơi, bạn sẽ ngất ngây với vẻ đẹp mà thiên nhiên nơi đây mang lại.


Lá phong rơi nhẹ bay trong gió như nỗi lòng người gửi những gió cùng mây. Không chỉ dừng lại ở đó, nắng sớm trong rừng chế tạo cũng mang một vẻ đẹp diệu kì, lí thú. Từng tia nắng chiếu sáng làm lối đi đẹp đến ngỡ ngàng. Đây chính là một trong những khu rừng đẹp nhất Việt Nam đấy các bạn ạ.

Rừng phong Chế Tạo
Rừng phong Chế Tạo
Rừng phong Chế Tạo
Rừng phong Chế Tạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy