Rong La Hán xanh

Rong La Hán xanh thuộc họ rong và được ưu ái trồng rất nhiều trong bể thủy sinh. Loại rong này có đặc tính dễ trồng, không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn đẹp mềm mại và xanh mướt trong bể thủy sinh. Với sự tăng trưởng khá cao và sự hấp thụ dinh dưỡng tốt, rong la hán xanh còn là ứng viên tuyệt vời cho các hồ thủy sinh bị dư dinh dưỡng.


Rong la hán xanh có thể trong trong cả thùng xốp lẫn bể thủy sinh vì chúng có nhiều tán nhỏ giúp cho cá con ẩn nấp. Đây là loại rong có đặc điểm rất giống tiểu bảo tháp và rong đuôi chó. Tuy nhiên, tiểu bảo tháp lá đối xứng nhau còn rong đuôi chó có tán nhỏ hơn, thân bé hơn nếu để ý kỹ bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay. Rong la hán là loại cây rất dễ trồng và chăm sóc mà không cần đòi hỏi kỹ thuật. Bạn chỉ cần thả trôi hoặc dắt vào kẽ đá thì chúng cũng phát triển tốt. Để cây phát triển căng và đẹp thì nên bổ sung CO2, phân nền và phân nước.


Rong la hán thích hợp trồng ở vị trí trung cảnh và hậu cảnh. Thích hợp nhất là vị trí hậu cảnh bởi cây phát triển nhanh và có khuynh hướng mọc thẳng lên cao. Tùy vào cách trồng và chăm sóc của mỗi người mà cắt tỉa cây cho phù hợp với bố cục. Nên cắt và nhổ hẳn phần gốc sau đó cắm ngọn mới đã cắt nếu như thân đã già cỗi.

Rong La Hán xanh
Rong La Hán xanh
Rong La Hán xanh

Top 10 Cây thủy sinh đẹp và dễ trồng

  1. top 1 Ráy Nana Petite
  2. top 2 Rong La Hán xanh
  3. top 3 Lệ nhi
  4. top 4 Rêu Us Fiss
  5. top 5 Rong đuôi chồn
  6. top 6 Cỏ Nhật
  7. top 7 Trân châu ngọc trai
  8. top 8 Cỏ thìa
  9. top 9 Hồng Liễu
  10. top 10 Vảy ốc đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy