Rong đuôi chồn

Rong đuôi chồn hay còn gọi là rong đuôi chó có tên tiếng anh là Ceratophyllum Demersum. Loại rong này thường sống trong môi trường tự nhiên của cây, được lấy từ vùng nước ứ đọng, di chuyển chậm như ao tù, hay trong các hồ trồng sen hoặc súng. Rong đuôi chồn có hình dáng cuốn chặt giống như đuôi gấu trúc. Ngày nay, rong đuôi chồn được thương mại hóa rất nhiều trở thành một giống cây cảnh dưới nước sử dụng cho các hồ cá cảnh phổ biến và rộng rãi.

Vốn là một loại cây thủy sinh, dễ tìm và dễ nhân giống, chăm sóc nên rong đuôi chó rất được ưa chuộng lựa chọn cho các bể cá cảnh. Chúng rất dễ sinh trưởng và phát triển, vì thế không cần đất hay phân để trồng, chăm một cách tỉ mỉ. Chỉ cần bạn thả một vài cọng rong đuôi chó vào một bể nước nhỏ và đặt một nơi có ánh sáng mặt trời chiếu rọi cũng đủ để chúng sinh sản, phát triển sau một thời gian ngắn.


Rong đuôi chồn rất thích hợp khi thả vào bể cá hay hồ cá cảnh. Lựa chọn rong đuôi chồn luôn là sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng chơi cá cảnh. Mỗi bể cá hồ cá bạn chỉ cần thả 5-6 ngọn rong là chúng có thể tự sinh trưởng và phát triển. Và đây còn là nơi trú ngụ của các chú cá cảnh con trước những đe dọa, rình rập.

Rong đuôi chồn
Rong đuôi chồn
Rong đuôi chồn
Rong đuôi chồn

Top 10 Cây thủy sinh đẹp và dễ trồng

  1. top 1 Ráy Nana Petite
  2. top 2 Rong La Hán xanh
  3. top 3 Lệ nhi
  4. top 4 Rêu Us Fiss
  5. top 5 Rong đuôi chồn
  6. top 6 Cỏ Nhật
  7. top 7 Trân châu ngọc trai
  8. top 8 Cỏ thìa
  9. top 9 Hồng Liễu
  10. top 10 Vảy ốc đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy