Cỏ Nhật

Cỏ Nhật có tên khoa học là Blyxa japonica, là một cây thủy sinh thường được tìm thấy vùng ứ đọng, bể cạn và đầm lầy cũng như các dòng suối chảy chậm, và giàu chất sắt trong các nhiệt đới phía đông châu Á. Cỏ Nhật cũng có thể được tìm thấy trong các môi trường sống nhân tạo (như cánh đồng lúa). Cây đã trở thành một cây chủ yếu trong thú chơi thủy sinh.


Cây Cỏ Nhật là dạng cây dễ trồng trong bể thủy sinh. Nó phát triển tốt ở điều kiện ánh sáng ánh sáng trung bình, ở ánh sáng vừa phải này cây sẽ có màu xanh. Khi cây khoẻ, gặp ánh sáng mạnh cây sẽ có màu ở ngọn, màu lá sẽ chuyển dần sang màu nâu đỏ. Ở môi trường phát triển tốt cây Cỏ Nhật sẽ cho ra lá xanh căn và bung xòe rất đẹp, đẻ nhánh nhanh. Ở những bể thuỷ sinh kích thước 90cm trở lên, Cỏ Nhật có thể phát triển cao đến 20cm. Cỏ nhật thường được trồng ở vị trí trung cảnh trong bể thuỷ sinh.


Chú ý khi mới trồng Cỏ Nhật: Chúng ta nên để ánh sáng vừa phải khi bắt đầu trồng cỏ nhật, nếu để ánh áng mạnh khi mới trồng, cây có thể sẽ bị cháy ngọn và thối ngọn. Bể thuỷ sinh mới setup chúng ta lên chờ môi trường bể ổn định tầm 1 tháng hãy trồng cỏ nhật để tránh hiện tượng sốc dưỡng gây thối gốc.

Cỏ Nhật
Cỏ Nhật
Cỏ Nhật
Cỏ Nhật

Top 10 Cây thủy sinh đẹp và dễ trồng

  1. top 1 Ráy Nana Petite
  2. top 2 Rong La Hán xanh
  3. top 3 Lệ nhi
  4. top 4 Rêu Us Fiss
  5. top 5 Rong đuôi chồn
  6. top 6 Cỏ Nhật
  7. top 7 Trân châu ngọc trai
  8. top 8 Cỏ thìa
  9. top 9 Hồng Liễu
  10. top 10 Vảy ốc đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy