Cỏ thìa

Cỏ thìa có tên tiếng anh là Sagittaria subulata từ Nam Mỹ, là cây lá xếp, có chiều cao 5 – 15 cm, dễ trồng và chăm sóc. Nó phát triển cao hơn trong vùng ánh sáng yếu, nơi ánh sáng mạnh, nó sẽ không vươn cao và đẻ nhánh mạnh. Không giống như một số cây tiền cảnh khác cần những điều kiện khắt khe, nó là một loại cây tiền cảnh lộng lẫy, dễ dàng cho người mới bắt đầu và làm cho một tấm thảm tốt hơn so với các đối tượng khác.


Cỏ thìa lây lan một cách nhanh chóng và phát triển trong khoảng một tháng đầu. Khoảng cách trồng từ 2 – 4 cm, phát triển tốt trong môi trường nước cứng và nước mềm, cây phát triển tốt trong môi trường chứa nhiều ion Fe và giầu dinh dưỡng. Cỏ thìa cũng đã được tìm thấy trong môi trường nước lợ, chứng tỏ đối tượng này có phổ muối rộng và phổ biến trong tự nhiên.


Hiện nay những người chơi thủy sinh đã có nhiều sự lựa chon hơn đối với các loại cây tiền cảnh nhưng cỏ thìa vẫn là một trong nhưng loại cây ưa thích để tạo một thảm xanh tiền cảnh. Cỏ thìa sẽ phát triển tốt nhất trong điều kiện ánh sáng trung bình và CO2, tuy nhiên đối tượng này không nhất thiết phải có CO2 vẫn có được vẻ đẹp vốn có.

Cỏ thìa
Cỏ thìa
Cỏ thìa
Cỏ thìa

Top 10 Cây thủy sinh đẹp và dễ trồng

  1. top 1 Ráy Nana Petite
  2. top 2 Rong La Hán xanh
  3. top 3 Lệ nhi
  4. top 4 Rêu Us Fiss
  5. top 5 Rong đuôi chồn
  6. top 6 Cỏ Nhật
  7. top 7 Trân châu ngọc trai
  8. top 8 Cỏ thìa
  9. top 9 Hồng Liễu
  10. top 10 Vảy ốc đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy