Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cần Thơ

  1. top 1 Isaac
  2. top 2 Nhan Phúc Vinh
  3. top 3 Ricky Star
  4. top 4 Ti Ti
  5. top 5 Cao Thái Hà
  6. top 6 Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Ricky Star

Ricky Star có tên thật là Trần Tiến sinh ngày 26 tháng 6 năm 1994 tại Cần Thơ là nam rapper nổi danh trong giới underground các sản phẩm âm nhạc làm mưa làm gió: Lý cây bông, Sao anh chưa về nhà, Sống song song, Thương Thầm,… Năm 2020, Ricky Star được đông đảo khán giả chú ý đến khi tham gia Rap Việt và trở thành thí sinh đầu tiên được 4 HLV tung nón vàng được giành về đội mình.


Có đam mê rap từ rất sớm, khi còn học cấp 2, vì muốn tỏ tình với crush, Ricky Star đã tự viết một bài nhạc để tỏ tình với bạn nữ. Nhưng anh bị cô gái phũ phàng chê dở. Cho đến khi Lý cây bông của Ricky Star và Pjpo, làm khuynh đảo cộng đồng mạng, danh tiếng của anh được công nhận trong giới Underground. Sau khi học xong hết cấp 3, Ricky Star không theo đuổi con đường đại học mà tập trung hoàn thiện kỹ năng viết rap. Cho đến khi gặp được Phúc Bồ, cơ hội tiếp cận với âm nhạc của nam rapper được nhiều hơn. Từ đây, Ricky Star chính thức theo đuổi con đường rap chuyên nghiệp.


Năm 2020, Ricky Star tham gia chương trình Rap Việt. Anh xuất hiện ở tập 2 gây ấn tượng mạnh với bài hát Bắc kim thang. Bài hát đã làm cho 4 HLV lần đầu tung nón vàng. Sau nhiều phút đắn đo anh đã chọn về với HLV Binz. Dù không đạt được giải quán quân nhưng Ricky Star đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Khoảng tháng 3/2021, Ricky Star, Amee và Lăng LD phát hành ca khúc Tình bạn diệu kỳ. Và ngay lập tức, bài hát này trở thành trend cực hot trong khoảng thời gian đó.

Ricky Star
Ricky Star
Ricky Star
Ricky Star

Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cần Thơ

  1. top 1 Isaac
  2. top 2 Nhan Phúc Vinh
  3. top 3 Ricky Star
  4. top 4 Ti Ti
  5. top 5 Cao Thái Hà
  6. top 6 Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy