Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cần Thơ

  1. top 1 Isaac
  2. top 2 Nhan Phúc Vinh
  3. top 3 Ricky Star
  4. top 4 Ti Ti
  5. top 5 Cao Thái Hà
  6. top 6 Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Isaac

Ca sĩ Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài sinh ngày 13/06/1988 tại Thành phố Cần Thơ, nước Việt Nam. Được biết đến là một trong những ca sĩ có ngoại hình sáng sân khấu, ca sĩ Isaac được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao thế hệ mới của showbiz Việt. Ca sĩ Isaac ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi cả tài năng ca hát lẫn đóng phim, làm người mẫu ảnh. Bài hát nổi bật: Đau đầu, Giá ngày đầu đừng nói thương nhau, Tôi đã quên thật rồi, Ta đã yêu chưa vậy, Anh sẽ về sớm thôi,...


Từng là ca sĩ trong nhóm nhạc 365 đình đám một thời, giờ đây Isaac theo đuổi song song hoạt động ca hát cùng với diễn xuất và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt Nam. Ngoài chăm chút cho dự án âm nhạc của mình mỗi năm. Isaac còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám thu hút rất đông người xem chính là: Song Lang, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Anh Trai Yêu Quái,...Ngoài việc tham gia ca hát và đóng phim Isaac còn là giám khảo trong chương trình Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí và là khách mời tham gia trong nhiều gameshow nổi tiếng rất được khán giả yêu mến và thích thú mỗi khi có sự hiện diện của nam ca sĩ.


Không chỉ nổi tiếng hát hay và có số lượng người hâm mộ hùng hậu, Isaac còn là một ca sĩ kiêm diễn viên đa tài. Khi còn là thành viên của 365 giọng ca Tôi đã quên thật rồi đã có cơ hội đóng chính trong bộ phim "Gia sư nữ quái", bộ phim có nội dung hài hước không làm khó một tay ngang như Isaac trong lần đầu diễn xuất. Isaac là một chàng trai nghiêm túc trong con đường sự nghiệp của mình, cậu luôn không ngừng học hỏi và nỗ lực làm việc chăm chỉ, đã mang hình tượng của mình đến với công chúng một cách vô cùng thành công và nhận được nhiều sự yêu mến.

Isaac
Isaac
Isaac
Isaac

Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cần Thơ

  1. top 1 Isaac
  2. top 2 Nhan Phúc Vinh
  3. top 3 Ricky Star
  4. top 4 Ti Ti
  5. top 5 Cao Thái Hà
  6. top 6 Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy