Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cần Thơ

  1. top 1 Isaac
  2. top 2 Nhan Phúc Vinh
  3. top 3 Ricky Star
  4. top 4 Ti Ti
  5. top 5 Cao Thái Hà
  6. top 6 Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh ngày 30 tháng 3 năm 2008 tại Cần Thơ là một trong những sao nhí đa tài của showbiz Việt. Cô bé không chỉ có năng khiếu ca hát mà còn rất tài năng khi vừa làm diễn viên, người mẫu và MC. Mới đây, cô bé còn tự tay viết kịch bản và cho ra mắt MV đầu tay mang tên Ghét của nào… khi chỉ mới 14 tuổi. Một cô bé gần như hoàn hảo về tài năng, xinh đẹp, thông minh, lễ phép, chiếm được một lượng người hâm mộ khổng lồ. Không những xinh đẹp, hát hay mà cô nàng còn có tài ăn nói dí dỏm và diễn xuất vô cũng tự nhiên.


Từ khi còn rất nhỏ, Bảo Ngọc đã yêu mến và có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc. Đây được xem như là bẩm sinh vì Bảo Ngọc không hề qua bất kỳ trường lớp nào vẫn hát được thể loại dân ca, vọng cổ. Lúc còn nhỏ, Bảo Ngọc đã rất nổi tiếng với nhan sắc trời sinh của mình. Chỉ cần nhắc đến cái tên Bảo Ngọc thì tin chắc rằng ai cũng sẽ biết đến cô bé có hàng loạt biệt danh đi kèm như: Hoa khôi nhí Tây Đô, Hoa khôi Cần Thơ, Hoa hậu nhí,…Thật sự tài không đợi tuổi, mới hôm nào cư dân mạng rần rần vì Bảo Ngọc mua nhà ở tuổi 13. Thì mới đây, cô bé lại gây sốc khi cho ra mắt MV Ghét của nào… ở sinh nhật tuổi 14 của mình. Bài hát ngay khi ra mắt đã trở thành hiện tượng và được đông đảo khán giả và người hâm mộ đón nhận.


Mới đây ngày 30/03/2023 sinh nhật tròn 15 tuổi cô nàng nhưng Lê Huỳnh Bảo Ngọc đã có tới 7 năm trong lĩnh vực nghệ thuật được đông đảo khán giải yêu mến và ủng hộ. Đây chính là nguồn động viên lớn nhất với cô nàng nhỏ nhắn xinh xắn đầy tài năng này sẽ có thêm nhiều những bước tiến và thành công mới trong lĩnh vực nghệ thuật của mình.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc
Lê Huỳnh Bảo Ngọc
Lê Huỳnh Bảo Ngọc
Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cần Thơ

  1. top 1 Isaac
  2. top 2 Nhan Phúc Vinh
  3. top 3 Ricky Star
  4. top 4 Ti Ti
  5. top 5 Cao Thái Hà
  6. top 6 Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy