Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cần Thơ

  1. top 1 Isaac
  2. top 2 Nhan Phúc Vinh
  3. top 3 Ricky Star
  4. top 4 Ti Ti
  5. top 5 Cao Thái Hà
  6. top 6 Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Cao Thái Hà

Diễn viên Cao Thái Hà sinh ngày 20 tháng 4 năm 1990 tại Cần Thơ là một diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn Kim Oanh trong bộ phim truyền hình "Đồng tiền quỷ ám". Năm 2020, cô đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại Lễ trao giải Cánh diều với vai diễn Diệu Ngọc trong phim "Bán chồng".


Hà từng tham gia cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011. Để có được thành công và một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí như ngày hôm nay, Cao Thái Hà đã phải lao động chăm chỉ và vượt qua biết bao khó khăn. Nữ diễn viên 9x này cho biết, khi cô mới bước vào nghề, một nam diễn nổi tiếng đã nói thẳng với cô rằng, cô xấu xí và diễn quá tệ nên không thể theo con đường nghệ thuật được đâu, hãy tìm nghề khác. Nhưng kể từ đó, cô chưa bao giờ từ bỏ đam mê của mình, cô vẫn không ngừng đóng phim, cứ đóng máy phim này lại quay phim khác. Sau 5 năm bước chân vào nghề diễn viên, đến nay Cao Thái Hà đã có 20 vai diễn trong 20 bộ phim truyền hình, trong đó có hơn nửa là vai chính, còn lại cũng là các vai thứ chính.


Năm 2022, cô xuất hiện trong bộ phim hình sự "Bão ngầm" của đạo diễn Đinh Thái Thụy. Cô vào vai thiếu úy Vũ Hạ Lam, đóng cặp với Hà Việt Dũng. Đây là bộ phim đánh dấu lần tái hợp với Hà Việt Dũng sau Đồng tiền quỷ ám. Cũng trong năm này, cô tham gia bộ phim: "Mẹ rơm" của NSƯT Nguyễn Phương Điền với vai Xuân, đóng cặp cùng Cao Minh Đạt. Cao Thái Hà lại là một người khá may mắn, con đường để trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng của cô lại khá thuận lợi.

Cao Thái Hà
Cao Thái Hà
Cao Thái Hà
Cao Thái Hà

Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cần Thơ

  1. top 1 Isaac
  2. top 2 Nhan Phúc Vinh
  3. top 3 Ricky Star
  4. top 4 Ti Ti
  5. top 5 Cao Thái Hà
  6. top 6 Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy