Re:Zero

Re:Zero là một bộ Anime xuyên không nổi tiếng của Nhật Bản, được đánh giá là một trong những anime hay nhất của thể loại này. Bộ phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Nhật Bản cùng tên của tác giả Tappei Nagatsuki.


Câu chuyện trong Re:Zero xoay quanh Subaru Natsuki, một nam sinh đang đi lại trên đường phố ở Tokyo. Một ngày nọ, anh ta đột nhiên bị chuyển đến một thế giới khác, nơi anh ta phát hiện ra rằng mình đã bị đưa vào một cuộc hành trình phi thường. Subaru được cho là có khả năng đặc biệt, có thể quay lại thời gian sau khi chết, và anh ta sử dụng khả năng này để giúp đỡ những người xung quanh mình. Trong hành trình của mình, Subaru gặp rất nhiều nhân vật khác nhau, bao gồm Emilia, một cô gái xinh đẹp và tài năng, và Satella, một cô gái bí ẩn có sức mạnh đáng sợ. Subaru cũng đối đầu với nhiều thử thách nguy hiểm, từ những cuộc chiến đấu với quái vật hung dữ, đến những âm mưu của các kẻ thù muốn ám sát anh. Anime Re:Zero đã tạo nên một ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vào cốt truyện hấp dẫn, những tình tiết bất ngờ và những nhân vật được xây dựng tốt. Các tình tiết của phim luôn đầy kịch tính và căng thẳng, giữ cho khán giả luôn hồi hộp và mong đợi những phát triển tiếp theo của câu chuyện. Ngoài ra, Re:Zero còn được đánh giá cao về mặt đồ họa với những bản vẽ tuyệt đẹp và chân thực, hình ảnh của những cảnh quan rực rỡ và sinh động, cùng với những đường nét vô cùng tinh tế để đem đến cho khán giả một thế giới thần tiên nhưng rất ấn tượng.

Re:Zero
là một bộ Anime đầy màu sắc và tình cảm, đem đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời trong những cuộc hành trình phiêu lưu của nhân vật chính. Nếu bạn yêu thích thể loại xuyên không, cũng như những câu chuyện kịch tính và căng thẳng, đừng bỏ qua Re:Zero.

Re:Zero
Re:Zero
Re:Zero

Top 10 Phim anime xuyên không hay nhất

  1. top 1 Your Name
  2. top 2 Spirited Away
  3. top 3 Howl’s Moving Castle
  4. top 4 My Neighbor Totoro
  5. top 5 Steins;Gate
  6. top 6 Re:Zero
  7. top 7 Noein
  8. top 8 Inuyasha
  9. top 9 Re:Creators
  10. top 10 Fushigi Yuugi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy