Fushigi Yuugi

Fushigi Yuugi là một bộ anime xuyên không được đánh giá cao và rất được yêu thích bởi cộng đồng người hâm mộ anime toàn cầu. Bộ phim ra mắt vào năm 1995 và kể về câu chuyện của một cô gái trẻ tên là Miaka Yuki và bạn thân Yui Hongo, cùng với những cuốn sách bí ẩn đã đưa họ vào thế giới khác.


Miaka và Yui đã tình cờ tìm thấy một cuốn sách bí mật trong thư viện của trường học. Khi đọc cuốn sách, họ đã được đưa tới một thế giới khác cùng với nhân vật chính của câu chuyện, Tamahome. Nơi đó, họ phát hiện ra rằng họ là những người được chọn để trở thành những hiệp sĩ bảo vệ vương quốc, và họ phải đối mặt với những cuộc phiêu lưu và thử thách để giải cứu thế giới khác. Bộ anime này được yêu thích vì nhiều lý do, đầu tiên, câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của những nhân vật phong phú, có đầy đủ tính cách và quan điểm riêng. Khán giả sẽ dễ dàng đồng cảm và tương tác với các nhân vật, và theo dõi hành trình của họ để sống sót và chiến thắng. Thứ hai, thiết kế nhân vật và hình ảnh của anime là rất độc đáo và ấn tượng. Điều này thể hiện qua nét vẽ bắt mắt và tinh tế, các cảnh quay đẹp mắt và tính chất thần thoại của thế giới khác. Những chi tiết chăm chút trong từng khung hình giúp tạo ra cho bộ anime một thế giới hoàn chỉnh và sống động. Cuối cùng, Fushigi Yuugi cũng được yêu thích bởi những bài hát và nhạc nền tuyệt vời. Các ca khúc của anime được ghi âm bởi các ca sĩ nổi tiếng và có một sự kết hợp tuyệt vời trong âm nhạc đã tác động đến cảm xúc của người xem.


Fushigi Yuugi là một bộ anime xuyên không đầy kịch tính và thú vị, với câu chuyện sống động và các nhân vật độc đáo, Fushigi Yuugi đã trở thành một trong những bộ anime được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Fushigi Yuugi
Fushigi Yuugi
Fushigi Yuugi

Top 10 Phim anime xuyên không hay nhất

  1. top 1 Your Name
  2. top 2 Spirited Away
  3. top 3 Howl’s Moving Castle
  4. top 4 My Neighbor Totoro
  5. top 5 Steins;Gate
  6. top 6 Re:Zero
  7. top 7 Noein
  8. top 8 Inuyasha
  9. top 9 Re:Creators
  10. top 10 Fushigi Yuugi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy