Noein

Noein là bộ anime xuyên không lấy bối cảnh ở hai thế giới song song, nơi mà bị ám ảnh bởi sức mạnh vũ trụ. Bộ anime này ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005 với tên gốc là Nhật Bản là "Noein: Mou Hitori no Kimi e". Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hình ảnh, âm nhạc, giọng nói và cốt truyện, nó trở thành một trong những bộ anime ấn tượng nhất mọi thời đại.


Noein kể về cuộc chiến giữa hai thế giới song song có tên La'cryma và Shangri-La, một cuộc chiến định mệnh giữa tình bạn và sức mạnh quyền uy. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Haruka Kaminogi và cậu bạn thân của mình, Yuu Gotou. Khi Haruka và Yuu trở lại nhà sau giờ học, đám trẻ bắt đầu trò chuyện về cổng vũ trụ có thể dẫn đến một thế giới song song. Cuối cùng, Haruka, Yuu và nhóm bạn của họ bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu giữa hai thế giới. Một điểm đáng chú ý của bộ anime Noein là cách thể hiện sức mạnh tâm linh và vật lý học. Những yếu tố tâm linh được thể hiện rõ ràng trong bộ anime này, đặc biệt là sự liên kết vật lý giữa các vũ trụ song song. Những nỗ lực của những nhân vật chính trong việc hiểu và sử dụng sức mạnh này sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn và ngộ nghĩnh. Hơn nữa, bộ anime Noein còn được đánh giá cao về cốt truyện với những lời thoại sâu sắc và đầy cảm xúc. Noein là một câu chuyện nguyên bản nhưng rất đầy sức sống, được sản xuất bởi StudiO GONZO, một studio anime nổi tiếng với nhiều bộ anime được yêu thích như Hellsing, Gantz, hay Last Exile.


Nếu bạn thích thể loại anime phiêu lưu xuyên không với cốt truyện lôi cuốn và đầy cảm xúc, thì Noein là một bộ anime có thể bạn nên xem.

Noein
Noein
Noein

Top 10 Phim anime xuyên không hay nhất

  1. top 1 Your Name
  2. top 2 Spirited Away
  3. top 3 Howl’s Moving Castle
  4. top 4 My Neighbor Totoro
  5. top 5 Steins;Gate
  6. top 6 Re:Zero
  7. top 7 Noein
  8. top 8 Inuyasha
  9. top 9 Re:Creators
  10. top 10 Fushigi Yuugi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy