My Neighbor Totoro

My Neighbor Totoro là một tác phẩm anime do hãng Studio Ghibli sản xuất và được đạo diễn Hayao Miyazaki chỉ đạo. Bộ phim đã được phát hành vào năm 1988 và đã trở thành một trong những bộ anime kinh điển của những năm đầu thập niên 90.


Câu chuyện của phim xoay quanh hai chị em sinh đôi tên là Satsuki và Mei Kusakabe. Cả hai đã chuyển đến một ngôi nhà mới với gia đình của chúng. Ngôi nhà kia nằm sâu trong rừng và gần với những cây cối rậm rạp của địa phương, nơi mà các loài linh vật và thần thoại đều còn tồn tại. Khi ở đó, chúng phát hiện ra một thế giới thần tiên đầy sắc màu mà không ai biết đến, chứa đầy những sinh vật kì lạ. Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi Mei, em bé nhà Kusakabe, bị gặp rắc rối khi cô ấy cố tìm hiểu về tất cả những điều kì lạ trong khu rừng. Trong lúc đó, cô bé đã gặp và kết bạn với một chú gấu lớn tên Totoro. Sau đó, Satsuki và Mei sẽ trải qua một cuộc sống thần tiên, với sự giúp đỡ của Totoro và những sinh vật khác trong thế giới tưởng tượng của họ. Phim được đánh giá cao bởi những chi tiết đẹp mắt, không chỉ trong vẻ đẹp tự nhiên của rừng Hình Vuông mà còn cả trong cách xây dựng nhân vật thông qua nét vẽ đơn giản và dễ thương. Các nhân vật được xây dựng tốt và có sức thu hút đặc biệt với khán giả, họ là những người rất thân thiện, tốt bụng, và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác trong những tình cảnh khó khăn.

My Neighbor Totoro thực sự là một bộ phim không thể bỏ qua đối với những người yêu thích văn hóa Nhật Bản và những câu chuyện cổ tích đầy kì diệu.

My Neighbor Totoro
My Neighbor Totoro
My Neighbor Totoro

Top 10 Phim anime xuyên không hay nhất

  1. top 1 Your Name
  2. top 2 Spirited Away
  3. top 3 Howl’s Moving Castle
  4. top 4 My Neighbor Totoro
  5. top 5 Steins;Gate
  6. top 6 Re:Zero
  7. top 7 Noein
  8. top 8 Inuyasha
  9. top 9 Re:Creators
  10. top 10 Fushigi Yuugi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy