Realme GT 2 Pro

Realme GT 2 Pro là điện thoại Realme tốt nhất cho đến nay, nó có hiệu năng dồi dào, màn hình tuyệt vời và bộ camera đa năng, tất cả được bao bọc trong lớp vỏ thân thiện với môi trường, mang lại cảm giác cao cấp gần như đối thủ cạnh tranh đắt tiền hơn đáng kể. Đối với một công ty nổi tiếng với các thiết bị cầm tay giá cả phải chăng hơn, đây là bằng chứng cho thấy nó cũng có thể phân phối ở phân khúc cao cấp mặc dù không có camera sau chụp ảnh xa hoặc sạc không dây, nhưng nó không hoàn toàn ngang tầm với các đối thủ hàng đầu thực sự.


Realme GT 2 Pro có độ bền cao hơn, màn hình vượt trội và bộ camera phía sau cải tiến, đây là một bước tiến thoải mái so với Realme GT năm ngoái và công ty cũng quan tâm đến tính bền vững. Nhựa được sử dụng trong bao bì đã được cắt giảm đáng kể, điện thoại sử dụng cấu trúc polyme sinh học thân thiện với carbon hơn và Realme đã cam kết trồng một cái cây cho mỗi chiếc điện thoại GT 2 được mua trực tiếp qua trang web của mình. Mặc dù có nhiều điểm chung với OnePlus 10 Pro, tuy nhiên cách tiếp cận có trách nhiệm với môi trường và hiệu suất toàn diện xuất sắc của Realme giúp nó nổi bật và nhận được sự yêu thích.


Theo Realme, nhựa polyme sinh học mang đến vẻ ngoài đặc biệt cho GT2 Pro là loại nhựa đầu tiên của thế giới điện thoại và được sản xuất theo quy trình tạo ra lượng khí thải carbon nhỏ hơn 35% so với các vật liệu khác. Lớp hoàn thiện có kết cấu tinh tế trông rất tuyệt và chống dấu vân tay hiệu quả, không cần đánh bóng trong suốt thời gian trải nghiệm. GT 2 Pro trông giống như một chiếc điện thoại hàng đầu, với khung kim loại, nút nguồn có khía và mô-đun máy ảnh tối thiểu, chỉ nhô ra một khoảng nhỏ so với mặt sau của điện thoại. Với trọng lượng 189g, nó khá nhẹ và ở mức 8,2mm, nó mỏng như hầu hết các đối thủ cao cấp.

Realme GT 2 Pro
Realme GT 2 Pro
Realme GT 2 Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy