Apple iPhone 13 Pro

IPhone 13 Pro là một trong những điện thoại mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Mặc dù có bướu camera lớn hơn và thiếu Touch ID, nhưng iPhone mới nhất vẫn là một con quái vật với màn hình xuất sắc và camera xuất sắc. Chiếc điện thoại của Apple đã nâng tầm tiêu chuẩn đến mức khó có thể tìm ra bất kỳ lỗi thực sự nào với iPhone 13 Pro ngoại trừ việc thiếu Touch ID và tốc độ sạc vẫn đạt tối đa 20W. Từ màn hình OLED 120Hz sáng và tuyệt vời cho đến hiệu suất vượt trội của A15 Bionic, đây là một thiết bị mạnh mẽ.


Trên hết, không có sự khác biệt về tính năng giữa iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Cả hai điện thoại đều có khả năng zoom tele giống nhau và cả bốn mẫu iPhone 13 đều có tính năng ổn định hình ảnh quang học dịch chuyển cảm biến. Bạn sẽ không mất gì khi chọn iPhone 13 Pro rẻ hơn và nhỏ hơn. IPhone 13 Pro trông khá giống với iPhone 12 Pro ngoại trừ hai điểm khác biệt chính: bướu camera lớn hơn và notch nhỏ hơn. Các ống kính và hình vuông xung quanh chúng nhô ra khá rõ ràng, điện thoại không phẳng khi đặt trên bàn hoặc bàn làm việc.


Khung thép không gỉ mang lại sức nặng cho iPhone 13 Pro, có cảm giác nặng hơn, chắc chắn hơn. Bởi vì thiết kế của iPhone 13 Pro phần lớn không thay đổi, nên nó giống như một bản nâng cấp lặp lại so với người tiền nhiệm thay vì một phiên bản hoàn toàn mới. Với tấm nền OLED có cùng kích thước như người tiền nhiệm, iPhone 13 Pro tích hợp rất nhiều pixel trong màn hình có kích thước 6,1 inch theo đường chéo. Màu sắc nổi bật, có nhiều độ tương phản và góc nhìn tuyệt vời.

Apple iPhone 13 Pro
Apple iPhone 13 Pro
Apple iPhone 13 Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy