Nubia RedMagic 7

Red Magic 7 là điện thoại thông minh được sản xuất cho một mục đích duy nhất: chơi game. Red Magic 7 Pro không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, với một bộ tính năng chơi trò chơi cực kỳ toàn diện được kết hợp để tạo ra trải nghiệm thực sự đặc biệt. Mặt sau bằng kính có một chút ánh bạc và nếu bạn quên cấu hình, bạn cũng sẽ nhận được tất cả các thông số kỹ thuật chính được đánh dấu ở các vị trí khác nhau xung quanh. Red Magic 7 chắc chắn không đơn giản như iPhone 13 Pro hay thiết bị Samsung Galaxy, nhưng màu xám và nâu hội tụ để tạo ra một cảm giác hiện đại.


Mặt sau bằng kính của Red Magic 7 dường như không bám dấu vân tay quá lâu. Xung quanh cạnh, bạn sẽ tìm thấy các lỗ thông hơi để giữ cho các Turbofan 20.000 vòng / phút đó hoạt động, hai nút kích hoạt cảm ứng, nút khóa, nút chỉnh âm lượng, công tắc trượt để bật Không gian trò chơi (trung tâm điều khiển của RedMagic) và khe cắm âm thanh 3.5 mm. Màu sắc thực sự nổi bật trên màn hình này, ngay cả khi cài đặt độ sáng tối đa vẫn hơi thấp. Nó chắc chắn giúp phân biệt độ tương phản giữa các màu rõ nét và màu đen.


Red Magic 7 Pro có một số tính năng độc đáo, tất cả đều hoạt động cùng nhau ở đây để tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi trên thiết bị di động đáng kinh ngạc, từ sức mạnh bên trong cho đến giao diện của từng tựa game. Red Magic 7 Pro có rất nhiều thiết bị được tích hợp sẵn để giữ cho thiết bị luôn mát và mọi thiết bị đều hoạt động tốt. Ngoài các tính năng chơi trò chơi, Red Magic 7 Pro không gặp lỗi trong phần mềm. Red Magic trên giao diện Android 12 khá dễ sử dụng.

Nubia RedMagic 7
Nubia RedMagic 7
Nubia RedMagic 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy