OnePlus 10 Pro

Galaxy S22 Ultra có một số đối thủ cạnh tranh cho danh hiệu điện thoại Android tốt nhất là OnePlus 10 Pro. OnePlus 10 Pro có kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ và lâu dài, với camera tốt nhất từng có trên điện thoại OnePlus. Từ camera được cải tiến cho đến màn hình tuyệt đẹp và thiết kế đẹp mắt, OnePlus 10 Pro chắc chắn là một đối đáng gờm cho Samsung Galaxy S22 Ultra. OnePlus 10 Pro là chiếc điện thoại tốt nhất của OnePlus hiện nay. OnePlus đã liên tục cải thiện các thiết kế của mình trong những năm gần đây, nhưng OnePlus 10 Pro thậm chí còn vượt xa cả OnePlus 9 Pro.


Một trong những phần yêu thích về chiếc điện thoại OnePlus 10 Pro này là hiện có khả năng chống dấu vân tay, điều mà người tiền nhiệm của nó không thể có được. Toàn bộ mảng hòa trộn vào khung hình một cách liền mạch, giống như đường viền của Galaxy S22. Được làm bằng gốm, mô-đun máy ảnh của OnePlus 10 Pro rất bền và bắt mắt. Thanh trượt cảnh báo, một tính năng chính của điện thoại OnePlus kể từ OnePlus 2 vẫn được giữ lại, hữu ích hơn bao giờ hết. Nó cực kỳ hữu ích để cài đặt OnePlus 10 Pro ở chế độ rung hoặc tắt tiếng hoàn toàn.


OnePlus 10 Pro cho cảm giác cầm rất đẹp. OnePlus 10 Pro hẹp hơn và nhẹ hơn so với Galaxy S22 Ultra. Vì vậy, OnePlus đã tạo ra một chiếc điện thoại rất thoải mái để cầm, mặc dù nó vẫn còn khá lớn. Với kích thước 6,7 inch với độ phân giải QHD, đây là một tấm nền AMOLED lớn và sống động. OnePlus 10 Pro cũng sử dụng công nghệ LTPO thế hệ thứ hai, cho phép màn hình điều chỉnh tốc độ làm mới một cách thông minh tùy thuộc vào nội dung trên màn hình. Bạn cũng có thể chọn giữa FHD + và QHD + cho độ phân giải của mình, độ phân giải trước giúp tiết kiệm pin.

OnePlus 10 Pro
OnePlus 10 Pro
OnePlus 10 Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy