Quyền và Leo

Quyền và Leo hiện đang là gia đình có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với kênh TikTok thu hút 4 triệu lượt theo dõi. Cả gia đình được yêu thích nhờ vào sự hài hước và dí dỏm qua các clip được chia sẻ hàng ngày. Được biết, gia đình vợ chồng Quyền và Leo có tên thật là Lã Quốc Quyền và Nguyễn Lan Anh, còn bé Bánh Bao, con gái của anh chị có tên là Lã Ngọc Cát Tiên. Mới đây, gia đình anh Lã Quốc Quyền còn đón thêm thành viên mới là bé Bánh Mì. Hạnh phúc trọn vẹn của gia đình anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nếu thường xuyên theo dõi kênh TikTok của gia đình Quyền và Leo, chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với tiếng gọi "Leo ơi!" trong các clip nấu ăn dạo gần đây của anh chồng Quyền. Tuy chỉ là câu chào thường ngày, nhưng chính sự chân thực này lại khiến người xem cảm thấy thân thuộc và gần gũi hơn mỗi khi xem clip. Với vợ chồng anh Quyền, mỗi ngày được ở bên gia đình, cùng nhau chăm sóc con gái chính là điều khiến anh chị cảm thấy hạnh phúc nhất. Vậy nên, khi được hỏi về lý do lập kênh, chị Lan Anh có chia sẻ rằng: "Cuộc sống thường ngày của tôi có rất nhiều điều vui vẻ và ý nghĩa. Vì để không bỏ lỡ những khoảnh khắc ấy, tôi đã lập ra kênh TikTok Quyền và Leo để ghi lại và coi như đó là nhật ký chung của cả gia đình."


Nội dung trên kênh Quyền và Leo chủ yếu xoay quanh các hoạt động hàng ngày của gia đình như nấu ăn, du lịch và chăm sóc con cái. Tuy nhiên, hình ảnh thường thấy nhất vẫn là bố Quyền và bé Bánh Bao, còn mẹ bé sẽ là người ghi lại những khoảnh khắc ấy.

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quyenleodaily

Quyền và Leo
Quyền và Leo
Quyền và Leo
Quyền và Leo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy