Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố (Mai Phương - Anh Dũng)

Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố chắc không còn quá xa lạ với nhiều người chơi TikTok. Người xem luôn có những tràng cười sảng khoái khi xem video của gia đình này. Vợ của Chàng Chồng Ngố là chị Phạm Thị Mai Phương sinh năm 1993. Chị Phương trước đây đã tốt nghiệp Cử nhân Kế Toán nhưng cuộc đời lại đưa đẩy chị đi làm sale. Anh Chàng Chồng Ngố trong những video hài hước tên thật là Bùi Anh Dũng sinh năm 1992. Anh thường được các bạn fan trên TikTok gọi với biệt danh dễ thương là anh Thò.


Cặp đôi Hot TikToker có xuất phát điểm bình thường như bao gia đình khác. Cuộc sống của gia đình 2 bên đều khá giản dị và hai anh chị cũng chưa từng nghĩ mình sẽ trở nên nổi tiếng. Sau khi lập gia đình và có con nhỏ, 2 anh chị tình cờ biết đến và yêu thích sự mới lạ của nền tảng TikTok. Khi đó, chị Phương quyết định lập kênh và thử đăng tải những video của mình và chồng lên để vừa giải trí, vừa có thể lưu lại những khoảnh khắc gia đình.

Thật bất ngờ khi những video của gia đình Chàng Chồng Ngố nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả. Rất nhiều người yêu thích sự hài hước, hóm hỉnh và khuôn mặt buổi cảm có phần khá “ngố” của anh Thò. Cũng chính nhờ sự động viên, theo dõi của mọi người mà vợ chồng TikTiker Chàng Chồng Ngố có động lực lên nhiều video hơn. Gia đình Tiktoker Chàng Chồng Ngố vẫn đang tiếp tục phát triển việc xây kênh nhằm mang đến cho mọi người nhiều tiếng cười và có niềm tin ở hôn nhân, cuộc sống hôn nhân đầy thú vị. Trong tương lai, gia đình Chàng Chồng Ngố đang đẩy mạnh phát triển trên các nền tảng còn lại, không chỉ TikTok mà cả Facebook, IG,... Cặp đôi hy vọng vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.


Tiktok: https://www.tiktok.com/@changchongngo1

Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố
Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố
Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố
Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy