Anh Chồng Ngoan (Nguyễn Chính Nghĩa - Thu Cúc)

Kênh TikTok Anh chồng ngoan ra đời trong những ngày Hà Nội giãn cách vì COVID-19, tháng 9/2021. Khi đó, Thu Cúc có bầu đứa thứ hai, còn Chính Nghĩa được làm việc tại nhà.


Vốn đã thích và tìm hiểu về mảng này từ lâu, Nghĩa quyết định lập một kênh video đăng tải những việc mình làm hàng ngày. Nguyễn Chính Nghĩa tự nhận mình là người hướng nội, không quen trả lời phỏng vấn, cũng không biết làm màu mè. Khác với nhiều YouTuber, TikToker khác, anh chồng sinh năm 1994 khẳng định, nội dung kênh video cũng chính là con người thật của anh. Bởi vì nhiều người từng nghi hoặc hỏi: “Anh biết nấu ăn thật à?”. Nghĩa tự tin trả lời: “Không những biết nấu ăn mà còn nấu ăn ngon”.


Ít người biết hai vợ chồng Nghĩa vẫn đi làm công sở 8 tiếng/ngày. Nghĩa là nhân viên ngân hàng, còn Cúc làm việc cho một công ty bảo hiểm. Mặc dù sở hữu kênh video có tiếng nhưng “anh chồng ngoan” cho biết, anh chưa từng có ý định nghỉ việc. Nghĩa nói, cả hai công việc anh đều thích, đều tạo ra thu nhập, thậm chí làm sản xuất nội dung còn có thu nhập cao hơn. Nhưng anh coi công việc ở ngân hàng là nghề nghiệp của mình và chưa từng có ý định bỏ nó để theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung. Hiện tại, Nghĩa hầu như chỉ dành những ngày cuối tuần để quay, dựng video và anh cảm thấy khá thoải mái với lịch làm việc này.


Tiktok: https://www.tiktok.com/@chongngoan

Anh Chồng Ngoan (Nguyễn Chính Nghĩa - Thu Cúc)
Anh Chồng Ngoan (Nguyễn Chính Nghĩa - Thu Cúc)
Anh Chồng Ngoan (Nguyễn Chính Nghĩa - Thu Cúc)
Anh Chồng Ngoan (Nguyễn Chính Nghĩa - Thu Cúc)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy