Đức Nhân - Yamasaki Teruhito

Trên mạng xã hội TikTok, "Vợ chồng Bà Nhân" là một tài khoản thu hút nhiều sự chú ý. Nhân vật chính là một cặp đôi vợ Việt chồng Nhật. Các clip họ làm phần lớn xoay quanh cuộc sống của họ tại đất nước Nhật Bản.

Chủ nhân của tài khoản đó là Lê Thị Đức Nhân, 29 tuổi đến từ Nha Trang. Chồng Nhân là Yamasaki Teruhito, 46 tuổi, là một kỹ sư ở Toyota. Hiện tại, hai vợ chồng đang sinh sống và làm việc tại Osaka, Nhật Bản. Cô vợ Việt đảm đang Đức Nhân với tài nấu nướng cực giỏi đã chinh phục hàng triệu người xem TikTok qua mỗi video đăng tải của mình trên TikTok. Cô thường xuyên chia sẻ những công thức làm món ăn ngon và cuộc sống vợ chồng đầy niềm vui của mình tại Nhật Bản.


Ngoài tài nấu ăn ngon từ Đức Nhân, sự thành công của kênh không thể không nhắc đến khả năng ăn nói duyên dáng của Đức Nhân và sự xuất hiện của anh chồng người Nhật - Yamasaki Teruhito. Kênh TikTok “Vợ Chồng Bà Nhân” nhận về 5 triệu lượt theo dõi với rất nhiều video xu hướng đạt hàng triệu lượt xem. Đây cũng sẽ là kênh hữu ích cho những ai yêu ẩm thực và học nấu ăn.


Tiktok: https://www.tiktok.com/@vochongbanhanjp

Đức Nhân - Yamasaki Teruhito
Đức Nhân - Yamasaki Teruhito
Đức Nhân - Yamasaki Teruhito
Đức Nhân - Yamasaki Teruhito

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy