Quán Út Cà Mau

Không phải là quán đầu tiên kinh doanh các món ngon từ cua Cà Mau nhưng quán Út Cà Mau lại là một thương hiệu uy tín được thực khách thường xuyên ghé ủng hộ. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món cua biển Cà Mau vừa chắc thịt vừa nhiều gạch khiến bạn thích mê khi thưởng thức.

Từ loại cua biển nức tiếng Cà Mau như: cua thịt, cua gạch, cua yếm vuông, cua hai da... quán Út Cà Mau Nguyễn Thị Minh Khai đã chế biến nên thành nhiều món cua khác nhau đem lại nhiều hương vị thơm ngon đầy mê hoặc cho thực khách. Đến đây, làm sao bạn có thể bỏ qua hương vị cay nồng đầy mời gọi của cua sốt ớt, cái vị bùi bùi beo béo của cua sốt trứng muối hay món cua rang tiêu cay nồng thích hợp trong những ngày trời trở gió. Và còn khá nhiều biến tấu độc đáo khác cũng đáng để bạn phải thưởng thức như: miến cua tay cầm thơm thơm, gỏi cua lạ miệng hay cua rang muối Hong Kong đầy mê hoặc…


Chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối nếu như đến Út Cà Mau mà không thử thưởng thức món cua bát quái ngon trứ danh nơi đây. Đây là món ăn được chế biến cầu kỳ và phải thật tinh tế nếu muốn giữ được hương vị ngọt lành của cua. Tên gọi món ăn đã lạ, cách chế biến cũng độc đáo không kém, khi mà cua được cho vào thố đất có sẵn bên dưới là lớp muối hột rồi nấu chín. Cách nấu này giúp cua chín từ từ, vừa không bị khô mà thịt vẫn giữ được vị ngọt thanh tự nhiên để khi ăn thực khách cứ phải tấm tắc khen ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 512 - 514 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 2, Q. 3, Tp. HCM
  • 215 Điện Biên Phủ, P6, Q. 3 ,TP.HCM

Điện thoại: 028 3832 2742

Facebook: https://www.facebook.com/utcamauvn/

    Quán Út Cà Mau - Nguyễn Thị Minh Khai
    Quán Út Cà Mau - Nguyễn Thị Minh Khai
    Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
    Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy