Nhà hàng Khoái

Nếu đã có cơ hội một lần về với vùng biển Nha Trang xinh đẹp thì ắt hẳn thực khách sẽ ấn tượng bởi nguồn hải sản tươi ngon rất đặc trưng nơi đây. Và Nhà hàng Khoái Lê Quý Đôn ra đời với mong muốn mang tới cho thực khách Sài Thành những món hải sản chất lượng nhất, chuẩn vị nhất với phong vị khác biệt, vô cùng đặc sắc.


Là nhà hàng chuyên món hải sản, nhà hàng Khoái Lê Quý Đôn hội tụ những món ăn tinh túy nhất của vùng biển Nha Trang, có thể kể đến như: Gỏi mực Wasabi, Gỏi sứa Nha Trang, Nem nướng Ninh Hòa, Chả ốc Khoái, Cá bò da nướng ớt xanh, Bún cá ngừ, Mực sữa nhúng ớt xiêm xanh, Gà Khoái thảo dược,… Mỗi món ăn là một cách chế biến, một hương vị khác nhau và chính điều này đã khiến Nhà hàng Khoái để lại trong lòng thực khách những lưu luyến, bồi hồi không nói thành lời.


Nhà hàng Khoái Lê Quý Đôn sẽ khiến thực khách đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những biến tấu vô cùng đa dạng của mình. Với thực đơn: Sườn cá bò gù nướng mật ong, Ốc cuộn mỡ chài nướng, Tôm biển nướng muối ớt, Mực một nắng nướng muối ớt, Bò lạc khoái, Lạp xưởng tôm, Mực sữa chiên nước mắm, Cá nục hấp, Mực lá hấp gừng,…món nào sẽ cũng khiến bạn xuýt xoa bởi mùi vị khó có thể tìm được ở những nhà hàng khác .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, Tp. HCM

Điện thoại: 0915 206 737

Facebook: https://www.facebook.com/khoairestaurant/

    Nhà hàng Khoái – Lê Quý Đôn
    Nhà hàng Khoái – Lê Quý Đôn
    Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
    Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy