Hong Hai Seafood Restaurant

Tọa lạc tại 236 Pasteur, nhà hàng Hải Sản Hồng Hải nổi bật với không gian xanh và khoảng sân rợp bóng phía trước nhà hàng. Nơi đây chính là một trong những điểm đến thưởng thức hải sản yêu thích của rất nhiều gia đình, những bạn trẻ thành đạt, doanh nhân và cả nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí. Đối lập hẳn với sự ồn ào, hối hả của nhịp sống bên ngoài, bước chân vào với Hải Sản Hồng Hải, thực khách như được bước vào một thế giới khác của sự an tĩnh, thư thái, khoáng đạt với những khoảng xanh mướt, mát mẻ của cây cối và nước.


Trong không gian đẹp và tinh tế, nhà hàng sẽ làm thực khách hoàn toàn hài lòng bởi những món hải sản tươi ngon, đa dạng được chế biến theo phong cách kết hợp ẩm thực châu Á và món ngon châu Âu.
Nào Tôm càng, tôm sú, tôm hùm baby, tôm tích, cá tai tượng, cá diêu hồng, sò dương, sò lông, cồi mai, cua lột, sò lụa… tươi ngon qua bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp trở thành những món ngon không chỉ lôi cuốn vị giác mà còn bắt mắt, sinh động.


Với nguồn hải sản tươi vừa cập bờ tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng mỗi ngày, đích thân chủ quán đều kiểm tra, lựa chọn kỹ càng. Bởi thế, Hồng Hải luôn mang tới những hương vị đặc trưng, mặn mòi và tươi nguyên như tại chính những nhà hàng ven biển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 236 Pasteur, P. 6, Q. 3, Tp. HCM

Điện thoại: 0838 204 136

Facebook: https://www.facebook.com/Hong-Hai-Seafood-Restaurant-178356568890780/

    Hong Hai Seafood Restaurant
    Hong Hai Seafood Restaurant
    Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
    Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy