Nhà hàng Việt Phố

top 10
Đặng Duy Trai

Nhà hàng Việt Phố tọa lạc tại địa chỉ 45 - 47 - 49 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, ngay trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại và kết hợp ăn uống, vui chơi. Không chỉ sở hữu không gian ấn tượng, điểm nhấn nổi bật của Việt Phố chính là menu phong phú, đa dạng, hội tụ những món ăn độc đáo, hấp dẫn được tạo nên bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bạn thích ăn hải sản tươi ngon nhưng không có dịp đi biển?


Hãy đến nhà hàng Việt Phố để cảm nhận hương vị từ đại dương một cách trọn vẹn nhất. Bạn thích bữa tiệc của mình đậm đà hương vị quê hương, đầy đủ món ăn tiêu biểu từng vùng miền? Nhà hàng Việt Phố với các món ăn như được chế biến một cách tài tình, giữ nguyên hương vị đậm đà của ẩm thực truyền thống và phảng phất chút hơi thở hiện đại, khiến bạn khó để cầm lòng.


Nhà hàng Việt Phố Lê Quý Đôn phục vụ thực khách những món ăn đã định hình tên tuổi và trở thành một trong những nhà hàng ăn ngon ở Sài Gòn như Bào ngư Hàn Quốc Satô, Cá hồi sashimi, Coca lẩu, Cua King Crab Texas, Gà ta bí đỏ, Hào Việt Phố, Lẩu cua rào bánh đa, Mực lá đại hấp gừng, Rau rừng thập cẩm luộc – mắm ruốc, Tôm Alaska Satô, Tôm tích hấp mì tươi, Xôi le le,... chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.


Với mức giá 400.000 - 1.000.000 vnđ/người những món ăn không chỉ được chế biến theo kiểu dân dã truyền thống vốn đã quen thuộc với người dân Việt là còn thừa hưởng, học hỏi những phong cách chế biến từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới nhằm đem lại cho người dân Sài thành những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất.

Với sức chứa lên đến 750 thực khách, nhà hàng Việt Phố Lê Quý Đôn mang đến cho bạn nhiều không gian khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của mỗi người. Nếu muốn chọn cho mình một khoảng không gian để cùng hòa mình vào không khí nhộn nhịp của đường phố Sài Gòn thì hãy chọn cho mình không gian cạnh những ô cửa kính rộng lớn, còn nếu bạn cần sự yên tĩnh, bạn có thể chọn không gian trong phòng riêng, nơi đó, toàn bộ nội thất từ bàn ghế, tranh ảnh, đèn trang trí nơi đây đều gợi lên cho bạn một cảm giác bình yên với các gam màu trầm ấm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 45-47-49 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại:
028 3934 9448
Fanpage:
https://www.facebook.com/hethongnhahangvietpho/

Nhà hàng Việt Phố
Nhà hàng Việt Phố
Nhà hàng Việt Phố
Nhà hàng Việt Phố
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy