Quán trọ của Okko (Okko’s Inn)

Phim là câu chuyện xoay quanh cô bé 12 tuổi Okko bắt đầu một cuộc sống mới tại vùng ngoại ô. Sau khi mất ba mẹ trong một vụ tai nạn, Okko chuyển đến sống với bà ngoại, người đang điều hành quán trọ truyền thống có tên "Haru no yu". Tại đây, cô bé gặp gỡ với những người bạn ma kỳ lạ, trong đó có Uribo tinh nghịch, Miyo thân thiện và Suzuki vô cùng đáng yêu.


Okko vừa phải làm quen với môi trường mới, vừa phải trải qua những khó khăn khi đối mặt với thử thách trở thành người tiếp quản cho quán trọ của bà. Nếu như bản truyền hình tập trung vào cuộc sống mới tại Haru no yu của Okko thì bản điện ảnh do đạo diễn Kitaro Kosaka sản xuất sẽ chủ yếu kể về câu chuyện gia đình của cô bé với ba mẹ và những người xung quanh với nhiều điều chưa được tiết lộ.


Ngoài việc đem đến một câu chuyện của nụ cười và nước mắt về tình cảm gia đình, tình bạn, bộ phim cũng truyền tải nhiều giá trị ý nghĩa trong cuộc sống, về những mất mát, sự sẻ chia cùng tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, đầy mạnh mẽ qua hình ảnh cô bé Okko nhỏ bé.


Okko’s Inn được lấy cảm hứng từ bộ truyện thiếu nhi cùng tên và series hoạt hình chuyển thể chiếu trên TV. Phim được lựa chọn tham gia Liên hoan Phim hoạt hình quốc tế Annecy 2018 ẵm giải thưởng kép tại đây dành cho Giải thưởng phim hoạt hình đặc biệt và Giải thưởng do khán giả bình chọn.


Điểm IMDb: 7.1

Quán trọ của Okko
Quán trọ của Okko
Quán trọ của Okko Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy