Gia đình nhà Yamada (My Neighbors the Yamadas)

top 5
Linh Đan Tran

Gia đình nhà Yamada (My Neighbors the Yamadas) là một bộ phim hoạt hình hài kịch Nhật Bản năm 1999 do Isao Takahata viết kịch bản và đạo diễn, hoạt hình bởi Studio Ghibli và được phân phối bởi Shochiku. Là một bộ phim hài - chính kịch về cuộc sống, bộ phim được trình bày theo phong cách truyện tranh cách điệu, khác xa với phong cách anime truyền thống trong các tác phẩm khác của Ghibli studio.


Yamada là một gia đình trung lưu điển hình của Nhật Bản, sống ở vùng ngoại ô Tokyo với những cuộc phiêu lưu thú vị. Bộ phim không sử dụng cốt truyện xuyên suốt mà thay bằng những hoạt cảnh ngắn, ghi lại từng mảnh ghép trong cuộc sống của mỗi nhân vật. Từ chuyện cô con gái nhỏ bị bỏ quên ở trung tâm buôn bán, người cha đối đầu với bọn đua ô tô phá phách,… các mẩu chuyện xen lẫn yếu tố hài hước vừa ý nghĩa, lại tạo sự hứng thú, thoải mái cho người xem.


Gia đình nhà Yamada mang đến nhiều cảm xúc thú vị, thể hiện đề tài phong phú về cuộc sống, các mối quan hệ trong gia đình. Bộ phim đã nhận được Giải thưởng Xuất sắc cho phim hoạt hình tại Liên hoan Nghệ thuật Truyền thông Nhật Bản năm 1999.


Điểm IMDb: 7.1

Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/70035035

Gia đình nhà Yamada
Gia đình nhà Yamada
Gia đình nhà Yamada Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy