Cuộc chiến mùa hè (Summer Wars)

Cuộc chiến mùa hè (Summer Wars) là một anime khoa học viễn tưởng lãng mạn do Hosoda Mamoru đạo diễn, phim được công chiếu năm 2009.


Phim kể về Kenji Koiso, một học sinh vô cùng giỏi Toán, nhưng nhút nhát và rụt rè. Vào một mùa hè, Natsuki, nữ sinh lớp trên của Kenji đã rủ cậu về quê cùng cô vào ngày lễ mừng thọ 90 tuổi cho cụ bà Sakae. Và Kenji nhận ra mình phải giả làm bạn trai của Natsuki trong lễ mừng thọ ấy. Tối hôm ấy, Kenji đã giải một mật mã được gửi tới điện thoại của cậu và tình cờ kích hoạt con virus Love Machine phá hoại thế giới ảo mang tên Oz. Những trục trặc xảy ra trên Oz gây ảnh hưởng đến mọi người trên toàn thế giới, thậm chí đang đe doạ mạng sống của họ. Kenji, Natsuki và gia tộc của cô đã bước vào cuộc chiến chống lại con virus nguy hiểm và ngăn chặn âm mưu của nó để bảo vệ thế giới. Những trải nghiệm mới lạ ấy đã tạo nên mùa hè đáng nhớ nhất trong cuộc đời Kenji.


Summer Wars là một bộ phim pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, hiện thực và viễn tưởng, giữa hài hước và cảm động, những cảnh chiến đấu và cảnh tình cảm lãng mạn… Bộ phim mang lại những thông điệp về tình cảm gia đình, tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng cũng như lời cảnh báo về hiểm hoạ của thế giới ảo đang đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

Điểm IMDb: 7.4

Gia tộc Jinnouchi trong phim Cuộc chiến mùa hè
Gia tộc Jinnouchi trong phim Cuộc chiến mùa hè
Cuộc chiến mùa hè Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy