Mirai: Em gái đến từ tương lai (Mirai of the Future)

top 7
Linh Đan Tran

Mirai: Em gái đến từ tương lai là một bộ phim hoạt hình do Hosoda Mamoru đạo diễn và biên kịch, được Studio Chizu sản xuất. Phim được công chiếu vào năm 2018.


Cậu bé Kun đang là tâm điểm quan tâm chú ý của cả gia đình thì một ngày nọ bỗng mất vị trí vào đứa em gái Mirai mới sinh. Biết bao hờn ghen, ganh tị ngây ngô của đứa trẻ mới lên 3 lên 4 là điều dễ hiểu. Bộ phim là hành trình cảm xúc xuyên qua dòng không gian quá khứ lẫn tương lai và cuối cùng dừng lại ở hiện tại. Trân quý từng phút giây bên gia đình thân yêu, đó chính là nơi chứa đựng những gì tươi đẹp nhất mà con người có thể tìm thấy trong cuộc đời này.


Câu chuyện được kể lại thông qua góc nhìn và những trải nghiệm thường nhật của cậu bé Kun với những cảnh vui chơi, buổi ăn bên gia đình và phút giây quấn quýt bên cha mẹ. Mọi câu chuyện qua trí tưởng tượng không giới hạn của trẻ thơ đều màu nhiệm, tươi đẹp và hồn nhiên đến lạ thường. Những gì ấm áp nhất, tươi vui nhất, trong sáng nhất của tuổi ấu thơ được truyền tải một cách cô đọng và hàm súc. Nhưng câu chuyện không chỉ về Kun, nó còn là những giai thoại cậu được nghe kể về ông bà cố, ông bà và bố mẹ.


Điểm IMDb: 7.0

Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81004268

Mirai: Em gái đến từ tương lai
Mirai: Em gái đến từ tương lai
Mirai: Em gái đến từ tương lai Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy