Quấn tã, thay tã

Cảm giác an toàn là luôn cần thiết để có một giấc ngủ ngon với trẻ sơ sinh. Đặc biệt là khi trẻ đã quen với việc được bao bọc, quấn chặt trong bụng mẹ hơn 9 tháng. Do đó, việc áp dụng phương pháp quấn tã sẽ giúp trẻ cảm thấy an tâm hơn và tập bé sơ sinh ngủ ngoan. Mẹ cần quấn tã cho trẻ đúng cách để mang tới hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, phương pháp này cũng giúp giữ ấm cho trẻ rất tốt.


Mẹ cũng nên thay tã hoặc bỉm cho trẻ trước khi cho bé bú vào ban đêm để tránh việc con phải thức dậy nhiều lần. Ngay lúc trẻ thức dậy, mẹ nên thay tã, quấn lại cho con để chuẩn bị sẵn sàng cho một giấc ngủ ngon sau khi bú no bụng. Trong trường hợp bắt buộc phải thay tã bỉm cho trẻ khi đang ngủ thì cha mẹ nên thực hiện thật nhanh và nhẹ nhàng để tránh trẻ bị thức giấc.


Bạn nên giữ nhiệt độ phòng luôn mát mẻ để con có giấc ngủ chất lượng. Hạn chế cho trẻ mặc quá nhiều lớp khi đi ngủ. Theo các bác sĩ, 1 bộ đồ ngủ và 1 tấm vải quấn là đủ để giữ ấm. Những biểu hiện như đổ mồ hôi, tóc ướt, nổi mẩn đỏ là dấu hiệu cho thấy con đang quá nóng.

Quấn tã, thay tã
Quấn tã, thay tã
Quấn tã, thay tã
Quấn tã, thay tã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy