Quán Lẩu dê Cây Dừa

top 6
Nguyễn Công Phúc

Quán Lẩu dê Cây Dừa là một quán ăn lẩu đặc biệt tọa lạc tại Quận 8, TP.HCM. Với hương vị độc đáo và phong cách ẩm thực riêng, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích lẩu dê. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Quán Lẩu dê Cây Dừa.


Quán Lẩu dê Cây Dừa tạo ra một không gian truyền thống và gần gũi cho khách hàng. Với thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, quán tạo ra một môi trường lý tưởng để thưởng thức món ăn đặc biệt này. Các cây dừa và các chi tiết trang trí mang lại cảm giác như bạn đang dạo chơi trong một ngôi làng quê yên bình.


Thực đơn của Quán Lẩu dê Cây Dừa tập trung vào các món ăn chế biến từ thịt dê tươi ngon. Thực khách có thể thưởng thức lẩu dê với các loại gia vị đặc trưng và nước lẩu đậm đà. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn phụ như mì xào, bánh tráng cuốn và tráng miệng đa dạng để tạo sự đa dạng và phong phú cho bữa ăn.


Đội ngũ nhân viên tại Quán Lẩu dê Cây Dừa luôn phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các loại nước lẩu và các món ăn phù hợp với khẩu vị cá nhân. Điều này đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Bình Đông, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0907 587 973
Fanpage: https://www.facebook.com/ldcaydua/
Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
Quán Lẩu dê Cây Dừa
Quán Lẩu dê Cây Dừa
Quán Lẩu dê Cây Dừa
Quán Lẩu dê Cây Dừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy