Dantar Food

top 3
Nguyen Tran

Một quán lẩu đơn giản nhưng ngon bậc nhất tại Quận 8 nhất định không thể không kể đến cái tên Dantar Food. Dantar Food được biết đến là một trong những quán lẩu rẻ hàng đầu tại khu vực Quận 8. Chỉ từ 49.000đ, bạn đã có thể gọi cho mình nồi lẩu để cùng thưởng thức với bạn bè, người thân. Nhất là khi thời tiết đang dần chuyển mùa mưa, những món lẩu ở đây càng ngon hơn bao giờ hết.


Tại Dantar Food bạn có thể thưởng thức các loại lẩu thái chua cay chuẩn vị. Từ lẩu thái hải sản, lẩu thái bò, lẩu thái cá diêu hồng đến lẩu thái đầu cá hồi, lẩu thái thập cẩm,... tất cả đều được Dantar Food phục vụ tận tình. Ngoài ra, Dantar Food cũng phục vụ thêm các món gọi kèm để bữa lẩu của bạn đầy đặn hơn, no bụng hơn.


Ngoài lẩu ra, bạn đến Dantar Food có thể gọi kết hợp cả món nướng dành cho những người yêu thích cả hai hình thức thưởng thức này. Thực phẩm tươi, đồ ăn ngon, nước chấm ổn, phục vụ tốt, không gian thoải mái là những gì Dantar Food sở hữu. Vậy thì còn ngại gì, không đến đây để thưởng thức những nồi lẩu ngon nhất nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0902 167 595
Email: hongtuoi.ou07@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dantarfoodlaunuong
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Dantar Food
Dantar Food
Dantar Food
Dantar Food

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy