Quán Ăn Duy Gà

top 9
Nguyễn Công Phúc

Quán Ăn Duy Gà là một quán ăn địa phương nổi tiếng tại Quận 8, TP.HCM, với món ăn gà thơm ngon và đa dạng. Với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực gà. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Quán Ăn Duy Gà. Quán Ăn Duy Gà nằm tại một vị trí thuận lợi trên đường chính của Quận 8.


Với không gian đơn giản nhưng ấm cúng, quán tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Với không gian nhỏ và chú trọng vào chất lượng thực phẩm, Quán Ăn Duy Gà tạo ra một không gian ẩm thực gà đặc biệt.


Thực đơn của Quán Ăn Duy Gà tập trung vào các món ăn chế biến từ gà. Thực khách có thể thưởng thức các món như gà nướng, gà rang muối, gà hấp và nhiều món khác. Gà được chế biến tươi ngon và tinh túy, mang đến hương vị đậm đà và thú vị. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn phụ như canh, rau sống và cơm trắng để kết hợp với gà.


Đội ngũ nhân viên tại Quán Ăn Duy Gà luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các món ăn và tư vấn về phần ăn phù hợp với khẩu vị cá nhân. Điều này đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 516 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0369 149 617
Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
Quán Ăn Duy Gà
Quán Ăn Duy Gà
Quán Ăn Duy Gà
Quán Ăn Duy Gà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy