Quán Ăn Hữu Nghị

top 10
Nguyễn Công Phúc

Quán Ăn Hữu Nghị là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận 8, TP.HCM, với hương vị đậm đà và phong cách ẩm thực truyền thống. Quán đã tồn tại từ lâu đời và thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực truyền thống Việt Nam.


Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Quán Ăn Hữu Nghị. Quán Ăn Hữu Nghị mang đến không gian ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Với kiến trúc truyền thống và bàn ghế gỗ, quán tạo ra một không gian truyền thống và gần gũi.


Không gian này mang lại cảm giác như bạn đang thưởng thức món ăn tại một ngôi nhà Việt Nam truyền thống. Thực đơn của Quán Ăn Hữu Nghị đa dạng và phong phú. Quán nổi tiếng với các món ăn truyền thống như phở, bún riêu cua, bánh xèo, gỏi cuốn và nhiều món khác.


Quán Ăn Hữu Nghị cũng nổi tiếng với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn món và đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ luôn sẵn lòng đáp ứng yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Giá cả tại Quán Ăn Hữu Nghị cũng rất hợp lý và phù hợp với mọi người. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon mà không cần lo lắng về giá cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 02839 502 592
Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
Quán Ăn Hữu Nghị
Quán Ăn Hữu Nghị
Quán Ăn Hữu Nghị
Quán Ăn Hữu Nghị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy