Quách Tuấn Khanh

Quách Tuấn Khanh sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Ông sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) trâu (Quý Sửu 1973). Quách Tuấn Khanh xếp hạng nổi tiếng thứ 1952 trên thế giới và thứ 9 trong danh sách Diễn giả nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1973 vào khoảng 45,82 triệu người.


Anh là Chủ tịch Power UP Group – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển con người tại Việt Nam. Sống một thời tuổi trẻ đầy năng động và giàu nhiệt huyết, lăn xả chinh phục những đam mê, sôi sục theo đuổi các khao khát, anh liên tục hoàn thiện bản thân bằng cách vừa theo đuổi nghiên cứu học thuật, vừa dấn thân trải nghiệm trong môi trường kinh doanh đầy thách thức. Kinh qua nhiều công việc từ nhà báo, tiếp thị, PR đến bán hàng, quản lý, chủ doanh nghiệp, rồi đạt các bằng cấp MBA (Maastricht School of Management, Hà Lan), DBA (European University Business School, Thụy Sĩ), anh vẫn không ngừng trăn trở về ý nghĩa cuộc đời.

Câu hỏi vì đâu mình có mặt trên đời thôi thúc anh dành mọi tập trung và ưu tiên cho việc học hỏi và khám phá về bản thân. Cho đến một ngày, anh tìm thấy sứ mạng đời mình: “Tôi sinh ra để làm diễn giả”.

Sứ mạng đó đã giúp anh bắt đầu nhẹ nhàng buông bỏ các thành quả trước đây gầy công xây dựng, chấp nhận trở về vạch xuất phát và lội ngược dòng trên một con đường mới: Trở thành diễn giả chuyên nghiệp. Anh đón nhận những trở lực và thách thức, nỗ lực vươn lên và được ghi nhận là người tiên phong trong lĩnh vực đào tạo & phát triển con người tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp lớn mời giảng dạy như Mercedes-Benz, Unilever, Samsung, Coca-Cola, Mobifone, Vinamilk, Viettel, Nguyễn Kim, Bảo Việt, Prudential, AIA, Techcombank, Maritimebank. Anh được Hiệp hội NLP Hoa Kỳ (ABNLP) chứng nhận NLP Trainer và Master Coach, Hiệp hội Thôi miên trị liệu Hoa Kỳ chứng nhận Chuyên gia Thôi miên Trị liệu (Hypnotherapy Master), và là Nhà trị liệu Inner Child.


Anh là một trong những diễn giả hàng đầu Việt Nam, anh đã được nhiều báo chí và truyền hình đề cập đến như Thanh Niên, Người Lao Động, Phụ Nữ, Tuổi Trẻ, Doanh nhân Sài Gòn, Sài Gòn Giải Phóng, VietNam News, đài BBC, HTV, VTV, VTC, VCTV…

Quách Tuấn Khanh
Quách Tuấn Khanh
Quách Tuấn Khanh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy