Nguyễn Hữu Trí

Nguyễn Hữu Trí sinh ngày 27-11-1983, sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 21 tuổi, anh là nhân viên trẻ tuổi nhất của tập đoàn giáo dục Kumon – Châu Á Thái Bình Dương. Hai năm sau, anh được bầu chọn là nhân viên xuất sắc nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và trở thành một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong khu vực.


Diễn giả Nguyễn Hữu Trí là người sáng lập nên chương trình Awake your Power nổi tiếng, đồng thời cũng là người huấn luyện chương trình “7 thói quen để thành đạt” của Franklin Covey Group (Mỹ) đầu tiên của Việt Nam. Anh từng là du học sinh ở Singapo và tốt nghiệp với thành tích rất cao. Cũng trong thời gian học tập ở đó, anh đã tham gia khóa học “Giao tiếp và đa phương tiện” đó là bước đệm đầu tiên giúp anh có khả năng giao tiếp tốt và trở thành một diễn giả nổi tiếng sau này.


Ngoài ra, anh còn nhận được nhiều thành tựu sau khi tốt nghiệp Đại học và trở thành nhà lãnh đạo trẻ tuổi nhất khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Anh là người sáng lập và dẫn dắt chương trình huấn luyện kỹ năng Awake Your Power.


Các bài diễn thuyết của anh có thể kể đến như:

  • Thành công tới từ sự quyết tâm
  • Đánh thức giấc mơ của bạn
  • Khơi nguồn sức mạnh
  • Khát khao nhiều hơn…
Nguyễn Hữu Trí
Nguyễn Hữu Trí
Nguyễn Hữu Trí
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy