Phan Văn Trường

Giáo sư Phan Văn Trường sinh năm 1946, người từng là cố vấn thường trực của Chính phủ Pháp về Thương mại quốc tế từ thập niên 1990, đã 2 lần được Tổng thống Pháp phong Hiệp sĩ (Đài ghi công, năm 1990 và Bắc đẩu Bội tinh năm 2006). Đặc biệt tại Việt Nam, ông được Chủ tịch nước tặng Huy chương Vì sự nghiệp giáo dục vào năm 2010. Và vô vàn những thành tựu và đóng góp to lớn khác của Ông.


Giáo sư nổi tiếng là nhà thương thuyết, từng điều hành quản trị một số tập đoàn lớn trên thế giới với hợp đồng giá trị tới 60 tỉ USD. Ông là tác giả của những quyển sách giá trị, tái bản nhiều lần như: “Một đời thương thuyết”; “Một đời quản trị”, “Một đời như kẻ tìm đường”... Gần đây nhất, giáo sư cùng với một vài tác giả xuất bản quyển “Không có đỉnh quá cao”. Bên cạnh đó, Ông là giáo sư giảng dạy tại Trường đại học Paris 1 - Pathéon Sorbonne, Đại học Kiến trúc TP HCM và Đại học Quốc gia TP HCM.


Ngoài ra, Giáo sư Phan Văn Trường đã khởi xướng hệ sinh thái Cấy Nền từ giữa năm 2019. Cấy Nền được manh nha từ một ý tưởng rất đơn giản là tạo một lớp học ngắn (2 ngày) chung quanh thầy Phan Văn Trường. Trong lớp học quy tắc được áp dụng triệt để là các học viên được đặt mọi câu hỏi trên mọi địa hạt ngoài chính trị, tôn giáo và chủng tộc. Tất cả nhóm đều có thể là thầy đều có thể là trò, và chỉ được phát biểu những bạn nào đã thực sự trải nghiệm cái gì mình kể. Thầy Phan Văn Trường đặt ra 4 yếu tố mà các học viên phải tuân thủ: đó là phải tuyệt đối Bình đẳng, Hồn nhiên, Thẳng thắn và Tích cực trong suốt học kỳ 48 tiếng.


Một số bài diễn thuyết nổi tiếng:

  • Luật Hấp Dẫn của Vũ Trụ
  • Nghệ thuật tự khám phá mình
  • Đâu là 'Hạnh Phúc' thật
  • Tuổi nào là 'Tuổi chín chắn'?,...
Phan Văn Trường
Phan Văn Trường
Phan Văn Trường
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy