Nguyễn Duy Cương

Diễn giả Nguyễn Duy Cương sinh ngày 28-06-1980 (42 tuổi – Năm 2022), Nguyễn Duy Cương sinh ra tại vùng miền núi Trung du Bắc Bộ tỉnh Phú Thọ. Hiện tại bác sĩ Cương đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại Thủ đô Hà Nội. Bác sĩ Nguyễn Duy Cương đồng thời là một diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển cá nhân và khai phá năng lực tiềm ẩn con người. Ông đã huấn luyện và đào tạo cho hàng trăm nghìn người, rất nhiều người đã thay đổi được cuộc sống nhờ những kỹ năng huấn luyện của ông.


Trong những năm gần đây, chuyên gia Nguyễn Duy Cương dành nhiều thời gian nghiên cứu về nhân chủng học và hành vi con người, hiểu sâu về quá trình hình thành và phát triển não bộ của con người trong những năm đầu đời. Và ông nhận ra một thực trạng đáng buồn là chính sự thiếu hiểu biết của các bậc cha mẹ trong việc nuôi dạy con cái đã kìm hãm khả năng phát triển siêu việt về trí tuệ và thể chất của con em mình trong giai đoạn “Cửa Sổ Vàng”…


Với khát khao tạo ra một thế hệ người Việt Nam mới thông minh, khỏe mạnh, năng lực vượt trội. Bác sĩ, chuyên gia Nguyễn Duy Cương đã thiết kế nên chương trình huấn luyện đặc biệt “Cửa sổ vàng” dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ nằm trong giai đoạn cửa sổ từ 0-6 tuổi.


Nhờ vào sự hiểu biết sâu rộng và nội dung truyền cảm hứng lôi cuốn, anh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và đánh giá cao từ công chúng.

    Nguyễn Duy Cương
    Nguyễn Duy Cương
    Nguyễn Duy Cương
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy