Top 10 thực phẩm giúp giải độc gan tốt nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Trà xanh
  3. top 3 Đậu nành
  4. top 4 Bưởi
  5. top 5 Tỏi
  6. top 6 Mướp đắng
  7. top 7 Hành tây
  8. top 8 Chanh
  9. top 9 Quả óc chó
  10. top 10 Quả bơ

Quả bơ

Bơ là loại thực phẩm thường được nhiều người sử dụng. Trong trái bơ có các loại vitamin B,C,E,K. Các chất này sẽ bổ sung cho cơ thể của bé và giúp bé thải độc tố trong gan ra nhanh chóng, đặc biệt bơ còn giúp cho gan được bảo vệ tránh những chất độc tấn công vào gan. Xay nhuyễn bơ trộn đều với sữa ra như xay sinh tố vậy, sau đó cho trẻ ăn bơ. Bơ vốn là trái cây dễ ăn sau có thể giúp giải độc gan cho trẻ rất tốt và hiệu quả.


Bơ chứa các chất chống oxy hóa giúp loại bỏ tất cả các độc tố khỏi cơ thể. Nó cũng giúp ngăn chặn chất gây ung thư và giúp gan loại bỏ các hóa chất tổng hợp khỏi cơ thể. Ngoài ra, bơ rất giàu vitamin K, nó bảo vệ gan khỏi tác hại của gốc tự do. Bơ được gọi là siêu thực phẩm với hàm lượng dinh dưỡng cao giúp cơ thể sản xuất glutahione, một hợp chất rất cần thiết cho gan để làm sạch các chất độc hại.


Bơ là "nữ hoàng" của các siêu thực phẩm. Theo Cơ sở dữ liệu dinh dưỡng quốc gia của Bộ Nông nghiệp Mỹ, chỉ 1 quả bơ chứa 320 calo, 17 gram carbohydrat, gần 15 gram chất xơ và vitamin C, E, K và B6, chỉ 30 gram chất béo và ít hơn 5 gram đường. Bơ cũng là nguồn tuyệt vời của magiê, kali, beta-carotene và a xít béo omega-3, là tác nhân tuyệt vời trong việc ngăn ngừa và kiểm soát bệnh tim cũng như duy trì tóc, da và móng khỏe mạnh.


Các nhà khoa học đã minh chứng rằng quả bơ chứa nhiều chất glutathione, chất này giúp tham gia đào thải các chất độc giúp thanh lọc gan cực tốt, bảo vệ gan dưới các gốc tự do. Hơn nữa trong bơ cũng có chứa nhiều các chất vitamin và khoáng chất tăng cường hoạt động chức năng gan. Đối với những người bị nhiễm độc gan ăn bơ thường xuyên sẽ giúp thải độc gan rất hiệu quả, đầy lùi các tình trạng như đắng miệng, táo bón, nổi mụn nhọt.


Bơ cũng chứa lutein và các chất khác có thể giúp làm chậm sự suy giảm thị lực do tuổi tác. Các hoạt chất trong bơ có tác dụng chống lại tác hại của tia cực tím, bảo vệ làn da. Ngoài ra, chất xơ trong bơ thúc đẩy điều hòa nhu động ruột. Từ đó giúp bài tiết độc tố hằng ngày rất hiệu quả, làm cho cơ thể khỏe mạnh.

Quả bơ
Quả bơ

Top 10 thực phẩm giúp giải độc gan tốt nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Trà xanh
  3. top 3 Đậu nành
  4. top 4 Bưởi
  5. top 5 Tỏi
  6. top 6 Mướp đắng
  7. top 7 Hành tây
  8. top 8 Chanh
  9. top 9 Quả óc chó
  10. top 10 Quả bơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy