Top 10 thực phẩm giúp giải độc gan tốt nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Trà xanh
  3. top 3 Đậu nành
  4. top 4 Bưởi
  5. top 5 Tỏi
  6. top 6 Mướp đắng
  7. top 7 Hành tây
  8. top 8 Chanh
  9. top 9 Quả óc chó
  10. top 10 Quả bơ

Hành tây

Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, kéo theo đó thực phẩm ngày càng “bẩn” mà không còn an toàn như trước. Với việc dung nạp hàng ngày khiến các hóa chất tích tụ dần vào trong cơ thể. Lâu dần gây suy giảm sức đề kháng và mắc nhiều loại bệnh mãn tính, nguy hiểm nhất là ung thư. Trong hành tây có chứa nhiều chất xơ, kali, flavonoid... có tác dụng bảo vệ gan tránh khỏi những tác nhân xấu và thanh lọc giải độc. Nếu bạn là người thường xuyên uống bia rượu, hãy chọn cho mình những thực phẩm phù hợp tốt cho gan. Hành tây là một ví dụ điển hình, có thể sử dụng hành tây trong những món xào nấu.


Phương pháp thải độc này đã được nhiều nhà khoa học chứng minh rõ ràng dựa trên cơ sở lý thuyết trong y học. Trong đó, tất cả các dây thần kinh nhạy cảm nhất của cơ thể đều tập trung vào lòng bàn chân. Chính vì thế, lòng bàn chân chính là nơi phản chiếu cảm giác đau tại nơi đại diện đang bị bệnh.


Chỉ cần bạn dán hỗn hợp này vào gan bàn chân trước khi đi ngủ và tháo chúng ra vào sáng sớm hôm sau, nếu miếng dán chuyển sang màu tối (nâu hoặc đen) thì có nghĩa bạn đã được thanh lọc cơ thể khá hiệu quả. Cách làm hỗn hợp thải độc rất đơn giản gồm: nửa củ hành tây, 1 củ tỏi to, 150ml nước, gạc.


BS Đào Bá Vy, Trưởng khoa Vật lý trị liệu tại Bệnh viện 354 cho biết: Từ cổ chân xuống bàn chân có tất cả là 66 huyệt vị. Lý do vì sao người xưa luôn khỏe mạnh hơn, vì họ đi chân trần là chủ yếu. Điều này giúp lòng bàn chân va chạm vào đá, sỏi, rễ cây, … giúp chà xát và kích thích các huyệt này, nhờ đó mà sức khỏe được nâng cao hơn và chống được nhiều bệnh tật. Chính vì thế, việc sử dụng tỏi cùng hành tây băm nhỏ và đắp vào chân chính là cách giải độc cơ thể hiệu quả nhất mà chúng ta nên áp dụng mỗi ngày.

Hành tây
Hành tây

Top 10 thực phẩm giúp giải độc gan tốt nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Trà xanh
  3. top 3 Đậu nành
  4. top 4 Bưởi
  5. top 5 Tỏi
  6. top 6 Mướp đắng
  7. top 7 Hành tây
  8. top 8 Chanh
  9. top 9 Quả óc chó
  10. top 10 Quả bơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy