Top 10 thực phẩm giúp giải độc gan tốt nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Trà xanh
  3. top 3 Đậu nành
  4. top 4 Bưởi
  5. top 5 Tỏi
  6. top 6 Mướp đắng
  7. top 7 Hành tây
  8. top 8 Chanh
  9. top 9 Quả óc chó
  10. top 10 Quả bơ

Bưởi

Gan là cơ quan đảm nhiệm rất nhiều chức năng trong đó chức năng thải độc là quan trọng nhất. Vì thế đôi khi những tác nhân như rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích hay các virus gây bệnh có thể khiến gan bị tổn thương nặng nề. Trong cuộc sống hằng ngày có rất nhiều thực phẩm từ thiên nhiên có ích cho lá gan của bạn, giúp thanh lọc gan và bảo vệ cơ thể trong đó có bưởi.


Bưởi chứa rất nhiều vitamin C và chất xơ, đặc biệt là glutathione – hợp chất chống oxy hóa và phân hủy kim loại nặng, cùng lavonoid… nên có công năng thanh lọc và giải độc gan và bảo vệ gan khỏi sự tấn công của các vi chất gốc tự do. Ăn 1 – 2 quả bưởi hoặc uống 2 cốc nước ép hằng ngày, chính là cách bạn bảo vệ gan. Ngoài việc giàu vitamin C và chất chống oxy hóa giúp da trẻ trung, mịn màng, bưởi còn có tác dụng giải độc gan và làm chậm quá trình phát triển các vấn đề liên quan đến gan.


Nguyên liệu: 1 quả bưởi có tép đỏ (hồng) bỏ vỏ; thái lát theo chiều ngang; 1-1,5 lít nước lọc.


Cách thực hiện: Cho toàn bộ nguyên liệu vào một chiếc bình, đóng chặt nắp và đặt trong tủ lạnh để qua đêm hoặc ít nhất là 30 phút trước khi uống.


Mỗi ngày bạn hãy uống một ly nhỏ nước ép bưởi tươi, điều này sẽ giúp đẩy mạnh quá trình tạo thành các enzyme giải độc gan. Những tính năng tuyệt vời của bưởi chính là lí do bạn nên đưa loại quả này vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình. Một lá gan tốt và sức khỏe dẻo dai sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm tươi sáng hơn.


Bưởi là một nguồn bổ sung vitamin C tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể. Đặc biệt, vitamin C có trong bưởi còn giúp ngăn ngừa những bệnh ung thư miệng và ung thư dạ dày. Bưởi cũng chống lại các gốc tự do trong cơ thể. Các bệnh như ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim đều liên quan đến các gốc tự do không được kiểm soát trong cơ thể.

Bưởi
Bưởi

Top 10 thực phẩm giúp giải độc gan tốt nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Trà xanh
  3. top 3 Đậu nành
  4. top 4 Bưởi
  5. top 5 Tỏi
  6. top 6 Mướp đắng
  7. top 7 Hành tây
  8. top 8 Chanh
  9. top 9 Quả óc chó
  10. top 10 Quả bơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy