Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Jenny Party Store

Tự hào là giải pháp khi bạn cần trang trí những mẫu bánh kem, trang trí bàn Gallery, Background chụp hình, sân khấu hay những phụ kiện trang trí nhỏ nhất cho từ tiệc thôi nôi, Tiệc Sinh Nhật cao cấp theo chủ đề hoặc theo chi phí mà bạn có.

Với thế mạnh về sản phẩm trang trí sinh nhật, Jenny Party tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm trang trí sinh nhật đa dạng cho mọi lứa tuổi.


Với sản lượng ổn định Jenny Party Store đang xây dựng một hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành bao gồm cả TP. HCM và Hà Nội. Cùng với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, sản phẩm sẽ đến tay quý khách một cách nhanh chóng.


Ngày trước, tiệc sinh nhật hay đám cưới được bày trí khá đơn giản với màu sắc đơn điệu như sắc đỏ, vàng, xanh,... Ngày nay, chất lượng cuộc sống được nâng cao kèm theo nhiều yêu cầu hơn cho một bữa tiệc: phải có phông nền đẹp để chụp ảnh, bàn gallery phải được trang trí nhiều vật dụng và bánh kẹo, bánh kem cũng cần được trang trí bắt mắt, hiện đại hơn. Vì lý do đó mà Phụ kiện trang trí sinh nhật Jenny Party Store đã ra đời. Khi đặt chân đến cửa hàng Jenny Party, bạn dễ dàng tìm kiếm được mọi thứ mà mình cần để trang trí cho chiếc bánh kem đẹp và ấn tượng nhất. Jenny Party sẽ luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo nhiều các sản phẩm hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy tới của hàng để “cầm tận tay” những sản phẩm của nhà Jenny Party thì bạn sẽ biết được tại sao sản phẩm của Jenny Party lại được yêu thích đến như vậy. Ngoài ra, nhân viên của nhà Jenny Party được đào tạo bài bản để có thể tư vấn cho bạn “những gì bạn cần cho bữa tiệc của mình”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 228 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
  • 306/18 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0286 681 0730
Website: jennyparty.vn
Facebook: facebook.com/trangtrisinhnhatjps/

Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Jenny Party Store
Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Jenny Party Store
Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Jenny Party Store
Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Jenny Party Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy