AZparty

top 10
Mặc Dung

AZparty là địa điểm chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ sinh nhật, thôi nôi, mừng thọ, các lễ hội như trung thu, halloween, noel và các tiệc công ty như khai trương, tân niên, tất niên. Cùng với đó, AZparty còn có dịch vụ cung cấp MC, PG, quay phim, chụp hình, nghệ sĩ biểu diễn tại các sự kiện... nhằm mang lại cho bạn một cái nhìn mới, một quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện và giải trí.


Ngoài ra, AZparty còn có các gói tổ chức sinh nhật phù hợp cho quý khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật thật hoành tráng với đầy đủ các phần trang trí và chương trình biểu diễn như: nhóm múa thiếu nhi, biểu diễn xiếc, ảo thuật và các dịch vụ vui nhộn khác với các mức giá khác nhau, phù hợp với từng mục đích và từng nhu cầu của mỗi khách hàng khác nhau.


Với phương châm làm việc là trách nhiệm đến cùng, không ngừng sáng tạo, chỉnh chu, hoàn hảo đến từng chi tiết, AZparty luôn tự tin là người đồng hành đáng tin cậy, là mảnh ghép phù hợp nhất và có khả năng kết hợp lâu dài, để cùng mọi khách hàng tạo nên những sự kiện hoàn hảo và có ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14/28 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0909 007 237 - 0909 386 831

Website: azparty.vn

Facebook: facebook.com/azpartyvn

AZparty
AZparty
AZparty
AZparty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy